Chuyện lạ 2010-12-04 02:44:39

thằg ôn này bệnh quá cưới chó làm vợ nè :))


Anh chàng này quá yêu cô chó của mình và quyết định cưới làm vợ.

[justify]Anh chàng điên rồ này tên là Joseph Guiso, 20 tuổi, người Australia, anh đã quyết đấy cưới cô chó anh nuôi tên là Honey làm vợ của mình. Đám cưới được tổ chức tại công viên Laurel Bank, Toowoomba, Australia. Buổi lễ có 30 khách mời là gia đình, bạn bè và được làm khá long trọng.


"Cô dâu" và chú rể trong đám cưới nè.


Cô cún Honey đáng yêu.


Trong đám cưới của mình, chú rể mặc áo comple còn “cô dâu” cũng mặc váy trắng. Điều gây chú ý nhất trong đám cưới chính là nụ hôn nồng thắm của chú rể và “cô dâu”.


Nụ hôn nồng thắm của chú rể Guiso và "cô dâu" Honey.


Chú chó săn mồi lông vàng này đã được 5 tuổi và rất đáng yêu. Anh Guiso chia sẻ rằng cô chó cún này người bạn thân thiết và khiến cho anh cảm thấy vui hơn, trong tiệc cưới anh đọc to: “Em là người bạn thân thiết của anh và khiến mỗi ngày anh cảm thấy rất yêu đời.” Anh Guiso nói: “Cô ấy không nói gì có nghĩa tôi tự hiểu là đồng ý.”



Anh Guiso nói rằng sẽ thật không đúng nếu không tổ chức với Honey đám cưới chính thức khi cả 2 đã ở bên cạnh nhau từ rất lâu. Anh còn nói rằng đây là tình yêu vô cùng chân thật. Cặp đôi này dự định sẽ tổ chức tuần trăng mật nữa.




Những phút giây hạnh phúc bên nhau.


Mặc cho những lời nói không hay của nhiều người, đặc biệt là ở các tổ chức về động vật, anh Guiso vẫn tổ chức đám cưới theo ý mình. Anh còn nói: “Chúng tôi là cặp đôi đặc biệt nhất Austrlia. Tôi nghĩ là Honey sẽ có hơi giận tôi 1 chút vì có sự xuất hiện đông người, hình phạt của cô ấy dành cho tôi là sự im lặng.”


Đám cưới được lên báo nè.


[justify]Rất nhiều người thấy rằng việc làm của anh chàng này thật khó hiểu, nhiều người nghĩ rằng thần kinh anh này có vấn đề khi lại lấy 1 con chó để làm vợ, điều này trái với những đám cưới bình thường và không hiểu anh có định ở bên cô chó này mãi không.

Chúng mình cùng xem những hình ảnh trong đám cưới này nhé.
[/justify]


Cô chó Honey mặc váy trắng nhé.




Khách mời có rất nhiều chú chó khác.










Chơi đùa cùng các chú cún khác.








Cùng ngắm cảnh nào…


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)