Sức khoẻ 2010-11-09 01:13:13

Thắc mắc trong lòng: Chia tay, rùi sẽ ra sao?


[justify]First! Điều quan trọng nhất là bạn mần ơn đừng tự dằn vặt bản thân mình hay trách móc “người ta” vì đã khiến cho tình iu của hai bạn lâm vào tình trạng không thể cứu vãn được như thế này. Cơ bản là bạn và “ai kia” đã chính thức nói lời chia tay rùi. Sự thực là như thía! Mọi thứ trong mối quan hệ đó đã kết thúc và bạn cần phải tập chấp nhận vụ án quay lại thời kì “single” đi thôi .



Điều quan trọng thứ hai là bạn đừng tự tạo cho mình những hy vọng yếu đuối kiểu như lên kế hoạch cướp lấy trái tim người ta một lần nữa vì thông thường khi chia tay, người ấy đã không còn tình cảm với bạn nữa hoặc là đã có một sự cố khá nghiêm trọng nào đấy khiến mối quan hệ không thể tiếp tục. Cuộc sống vẫn tiếp diễn chứ không hề ngừng lại hay kết thúc khi 2 bạn chai tay, vậy cố gắng níu lại làm gì 1 khi tình yêu đã chết

Thứ ba: chẳng có ai ép bạn phải tươi cười rạng rỡ và nói chuyện tự nhiên như bạn bè bình thường với ex của bạn cả! Chúng mình là người chứ có phải robot được lập trình đâu chứ! Thế nên bạn hoàn toàn có quyền tạm tránh gặp mặt ex của mình cho tới khi thực sự cảm thấy thoải mái thì vẫn có thể làm bạn mà, đúng không? Chỉ cần bạn nhớ rằng, mọi thứ đều cần có thời gian để ổn định và trái tim tạm không loạn nhịp khi gặp người ấy là được rồi ^^!



Chống chỉ định nhất là bạn tỏ ra tức giận, buồn bã, hay thậm chí… quê quê vì nghĩ mình là người bị…đá, không ít nhân đã chọn cách nói xấu bạn trai/bạn gái cũ như một cách “chữa lành” vết thương cho chính mình. Nhưng bạn ơi, hãy nhớ rằng đó là người mà bạn đã từng yêu mến, việc nói xấu người ta cũng như là bạn đang tự bêu xấu chính mình đấy! Hơn nữa, đổ lỗi cho nhau thì mọi việc cũng đã kết thúc rồi, và bạn đừng tự làm xấu đi hình ảnh của mình khi đi “bêu rếu” người cũ nhé!



Một mối quan hệ kết thúc dù êm đẹp hay đầy cãi vã thì nó cũng để lại cho bạn những tổn thương cũng như những bài học nhất định. Vậy thì hãy học tập từ đổ vỡ để xây dựng một “cái tôi” mới mẻ và tràn đầy sức sống đi nhá!



Nếu bạn là XX và bạn chưa từng trang điểm thì sao không thử make up nhẹ nhàng một tí trong buổi đi chơi sắp tới với hội bạn thân nhỉ? Một chút điệu đà sẽ khiến trái tim con gái thấy vui tươi hẳn lên đó. Bạn có thấy rằng trong thời gian hẹn hò với ex, bạn ít có thời gian dành cho những người khác không? Gia đình và bạn bè cũng là những người hết lòng yêu thương bạn đấy!



Sao không nhân dịp này trở thành một đứa con ngoan và là một người bạn tốt hơn nào? Chắc chắn rằng nụ cười của những người thân yêu khi nhận được những món quà tinh thần từ bạn sẽ giúp trái tim bạn mau lành hơn.

Bạn muốn học belly dance từ lâu? Hay bạn muốn tham gia thêm một lớp ngoại ngữ? Đừng chần chừ nữa bạn ơi! Cứ ghi tên vào học đi nhá!



Môi trường mới, bạn bè mới, những kiến thức mới mẻ và thú vị sẽ giúp bạn dần quên đi những chuyện không vui đấy!

(tổng hợp tùm lum tà la rùi vít ra )


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)