Sao thế giới 2009-01-26 06:58:51

{Tết Vui} Sao Hồng Kông đón Tết cực "xôm"


(HHT_Online) Trong năm vất vả, đầu năm rực rỡ sắc đỏ và tràn ngập tiếng cười…


[Mùng 1 Tết_Vui] Lâm Y Thần, Dương Thừa Lâm rạng rỡ chữ “hiếu” ngày xuân

{Tết Vui} 2 am: Chùm ảnh: Sao Hàn xúng xính hanbok đón Xuân


{Tết Vui}Đón xuân mới với lời chúc mừng từ các sao K-Biz


Tiết Khải Kỳ - Trịnh Dung - Phương Đại Đồng - Châu Bách Hào


Tiết Khải Kỳ, Trịnh Dung, Phương Đại Đồng và Châu Bách Hào đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc ấm cùng để đón mừng năm mới. Cả 4 đều mặc quần áo màu đỏ, một màu sắc rất may mắn dành cho ngày đầu năm và thưởng thức những món ăn cổ truyền bên nhau rất vui vẻ.





Quách Tấn An - Quách Thiện Ni

Vừa hoàn thành sau những cảnh quay cuối cùng của bộ phim "D.I.E. 2", giờ thì Quách Tấn An và Quách Thiện Ni đã có thời gian nghỉ ngơi và đón chào năm mới Kỷ Sửu. Cả hai đang quay một chương trình đặc biệt cho TVB.

Cả hai được đưa 200 USD Hồng Kông để đi shopping và nhiệm vụ của mỗi người lại phải "lợi dụng" sự nổi tiếng của mình để mua hàng được với giá "bèo" nhất, ai mua được nhiều đồ nhất sẽ thắng. Rất nhiều du khách tham quan đã tranh thủ ra chụp ảnh với hai "xì ta".







Thư Mạn

Năm mới của cô ca sỹ/diễn viên này diễn ra rất đáng nhớ với việc tham gia một sự kiện năm mới tại một trung tâm mua sắm. Không chỉ hát, Thư Mạn còn tham gia những trò chơi năm mới vui vẻ với khán giả.




Thư Mạn cho biết năm nay cô sẽ tự thưởng cho mình 3 ngày nghỉ Tết. Ở nhà cùng gia đình là điều cô mong muốn nhất trong dịp lễ cổ truyền dân tộc này.
{Tết Vui}Phim truyền hình Hàn “xẻng” 2009 – Một cái nhìn dự báo

Tết này, Dương Thừa Lâm ở nhà bế cháu

Trần Kiều Ân làm thiệp xinh đón Tết
Huỳnh Tông Trạch

Nam diễn viên tuổi khỉ Huỳnh Tông Trạch năm nay vô cùng phấn khởi khi cho biết, theo dự đoán thì năm Kỷ Sửu, những người tuổi khỉ như anh sẽ gặp nhiều may mắn. Huỳnh Tông Trạch tâm sự, "Tôi hy vọng tiên đoán đó sẽ trở thành hiện thực. Năm 2011 tới sẽ là năm tuổi của tôi. Những người bước vào năm tuổi sẽ tiến đến những "nấc thang" khác trong sự nghiệp, chính vì thế tôi mong sẽ có những đột biến lớn trong sự nghiệp của tôi thời gian tới".




{Tết Vui}Dọn dẹp kệ đĩa ngày cuối năm

{Tết vui} Đón Tết ấm áp cùng sao châu Á

Cùng DBSK lên bàn bói

Lý Khắc Cần

Lý Khắc Cần hiện đang bận rộn cho đêm diễn "Left Alan, Right Lee" sẽ diễn ra vào ngày mùng 7 Tết tới, tức là ngày 1/2/2009. Chính vì thế, nhân dịp năm mới này anh chàng không có dịp đi du lịch nước ngoài. Anh cũng thực hiện một chế độ ăn hợp lý dù trong ngày Tết để giữ "dáng" cho live show.

Anh chàng rất thích live show diễn ra vào đầu năm này vì hy vọng mình sẽ nhận được "lì xì" từ các fan. ^^ Lý Khắc Cần luôn dành một khoản tiền lớn kiếm được từ live show cho các tổ chức từ thiện. Anh cho biết năm vừa qua không chỉ Hồng Kông mà các nước trên thế giới đã chịu rất nhiều ảnh hưởng từ cơn khủng hoàng kinh tế. Chính vì thế, ca khúc mới của anh có tên là "Don't be afraid" với nội dung động viên, an ủi tất cả đừng quá lo lắng, hãy bình tình, mọi việc rồi sẽ ổn.


Chúc bạn đón Tết sum vầy, nhiều sức khoẻ, nhiều lì xì và hạnh phúc!

Gigi (Thực hiện)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)