Nghệ thuật - blog 2010-12-22 05:05:13

Teen 13 tuổi dùng kh quàng đỏ tự tử vì bố cãi nhau


Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 18h hôm qua (5/12), khi bà Phạm Thị Hương (40 tuổi) Quyền vào phòng gọi Quyền ra cơm thì phát hiện thấy cậu đã thắt cổ chết ở cửa sổ.


Thấy bố mâu thuẫn và hay cãi cọ to tiếng với nhau, bạn Phạm Xuân Quyền (13 tuổi, trú Quảng Phong, Quảng Trạch, Quảng Bình) đã lẳng lặng vào phòng riêng rồi dùng kh quàng đỏ làm dây treo cổ tự tử.


Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Trạch đã phối hợp cùng Viện kiểm sát và Pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân chết của nạn nhân. Bước đầu đã xác định nạn nhân chết do ngạt, có thể là do nạn nhân dùng chiếc kh quàng đỏ làm dây để thắt cổ.
Người nhà của gia đình Quyền cho biết, trước đó bố Quyền có mâu thuẫn và cãi vã to tiếng với nhau, bạn đã vô tình nghe thấy. Đó có thể là nguyên nhân dẫn đến hành động bồng bột trên của Quyền. Được biết Quyền đang là học sinh lớp 8, bình thường bạn học khá và ngoan.


Sự việc trên một lần nữa cảnh báo những mâu thuẫn trong gia đình gia đình, đặc biệt là của bố là nguyên nhân dẫn đến tổn thương và hành động dại dột của con cái.
Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)