Môn khác - thể thao cười 2020-12-10 09:53:17

Tay đua F1 bị chỉ trích vì clip mò mẫm ngực gái trên ôtô


Nikita Mazepin đăng video tự quay sờ ngực người mẫu khi ngồi trên xe. Độc giả cân nhắc trước khi xem.



Đội đua xe Haas F1 (Mỹ), nơi anh mới ký hợp đồng 'chưa ráo mực" phải ra tuyên bố. "Đội Haas không thể tha thứ cho hành vi đáng ghê tởm của Mazepin trong đoạn video anh đăng tải gần đây trên mạng. Điều đó cũng gây phẫn nộ cho đội và chúng tôi sẽ giải quyết nội bộ. Đội không có bình luận gì thêm vào lúc này", thông báo có đoạn.

Đoạn video sau đó đã bị xóa. Nikita bày tỏ hối hận về hành động của mình. "Tôi muốn xin lỗi vì những hành động không phù hợp của bản thân và sự thật là nó được đăng trên mạng xã hội. Tôi rất xấu hổ về những hành vi của mình gây ra cho Haas. Đáng ra, tôi phải giữ bản thân ở chuẩn mực tốt hơn với tư cách là tay đua. Tôi đã khiến mọi người phải thất vọng và tôi sẽ rút kinh nghiệm sau vụ việc này", anh cho biết.



Người mẫu Andrea D'Ival.



Người mẫu Andrea D'Ival cũng lên tiếng, gọi "đó chỉ là một trò đùa". Cô thêm rằng, con trai tỷ phú người Nga là "một người thực sự tốt và anh ấy không làm bất cứ điều gì khiến tôi tổn thương hoặc làm nhục tôi".

Nikita Mazepin là con trai nhà tài phiệt Dmitry Mazepin - chủ tịch công ty về hóa chất có tài sản ước tính 1,1 tỷ bảng. Tuần trước, anh mới được công bố là tay đua F1 cho mùa giải 2021 trong màu áo đội đua Haas, cùng Mick Schumacher, con trai của huyền thoại Michael Schumacher. Mazepin trở thành tay lái người Nga thứ tư tham dự F1 trong lịch sử, sau Vitaly Petrov, Sergey Sirotkin và Daniil Kvyat (cả 3 đều đua tại F1 trong thập niên này).



Nikita Mazepin.



Ngoài thân thế "khủng", trong làng đua xe, Mazepin được mô tả là "lắm tài nhiều tật". Năm 2016, Mazepin gây chú ý vì "những trò hề" bên ngoài đường đua sau khi đấm tay đua người Anh, Callum Ilott "hộc máu mồm" và "tím mắt" vì cản anh trong một vòng chạy của lượt chạy thử. Hành vi này khiến Nikita Mazepin bị cấm tham dự cuộc đua đầu tiên của chặng Hungarian GP, thuộc giải F3 châu Âu. Cùng năm, Mazepin - khi đó 17 tuổi - bị đồn hẹn hò siêu mẫu một con, hơn anh 7 tuổi, Alena Shishkova. Dù bị tung nhiều ảnh đi chơi cùng nhau song họ không lên tiếng xác nhận.



Nikita Mazepin trên đường đua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)