Thời trang - làm đẹp 2015-12-02 07:49:41

Tay chạm ngực trở thành tiêu chuẩn đẹp mới?


Nếu vòng tay ra sau lưng, chạm được đến ngực, tức là bạn đang vươn được tới tiêu chuẩn đẹp mà nhiều phụ nữ ao ước.

Hàng triệu thiếu nữ Trung Quốc đang rộ lên trào lưu “tay chạm ngực”, để kiểm tra thân hình chuẩn của mình. Nếu tay vòng ra sau lưng, và chạm được đến vòng 1, tức là bạn đã có một thân hình chuẩn mà nhiều cô gái đang ao ước. 

  

Hàng triệu phụ nữ Trung Quốc đăng hình ảnh cố gắng làm tay chạm ngực, trong một cơn sốt mới 



Loaded: 0%

Progress: 0%

00:00

Advertisement in 15 seconds

Skip in 7 seconds

            


Theo phái yếu Trung Quốc, việc vòng tay sau lưng và chạm được đến ngực, tức là bạn đã sở hữu một thân hình đẹp mà nhiều người đang ao ước.

Rất nhiều thiếu nữ Trung Quốc đã tham gia vào trào lưu này, chụp ảnh và đăng lên một tài khoản của Weibo. Hashtag về trào lưu trạm ngực này đã thu hút 54 triệu lượt xem và hơn 39.000 bình luận, kể từ khi mới được tạo thành từ đầu tuần trước.


Chủ đề mốt tay chạm ngực được đăng tải lên một tài khoản Weibo, và đã thu hút hàng triệu lượt xem cũng như bình luận. Hiện những hình ảnh vòng tay chạm ngực cũng đang lan rộng ra toàn mạng xã hội.

Cơn sốt đầu tiên xuất hiện trên mạng vào hồi tháng 6 tại Trung Quốc, với trào lưu trạm rốn, cũng thu hút hàng triệu giới trẻ và phụ nữ tham gia. Cũng với hành động tay vòng sau lưng, và chạm được đến rốn, là bạn đã đạt được tiêu chuẩn của cái đẹp thời nay.

 

Mốt tay chạm rốn xuất hiện trước đó, cũng tạo nên một trào lưu lan rộng trong giới trẻ. 

Lần này, trào lưu tay chạm ngực có vẻ hot hơn. Chỉ mới xuất hiện vào tuần trước, và đến nay đã trở thành một trong những chủ đề nóng nhất mạng Weibo.

Mốt tay chạm ngực được một người phụ nữ thực hiện ngay trên sóng truyền hình. 

Trong khi rất nhiều phụ nữ chia sẻ hình ảnh của sự cố gắng, nỗ lực thành công của họ, thì cũng có những người thừa nhận họ đã thất bại.

Một người dùng Weibo chia sẻ: “Trước kia là trào lưu tay chạm rốn, và giờ là tay chạm ngực. Nhưng tôi không thể làm được điều đó một trong hai cách, bởi vì tay tôi ngắn”. 


Cơn sốt vòng tay sau lưng để chạm ngực, chắc chắn chưa dừng lại trong thời gian tới. 

Hiện không có nghiên cứu nào cho thấy, người có thân hình thon thả, dáng “chuẩn” lại có thể vòng tay chạm được ngực mình. Mặc dù vậy, cơn sốt “thử thách chạm ngực” chắc chắn sẽ chưa dừng lại trong thời gian tới. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)