Hot boy - hot girl 2012-07-04 06:17:43

Tập post BI KI NIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII


Elly Trần và Thuỷ Top là hai cái tên không thể quên nhắc tới. Họ xuất hiện như những hotgirl biểu tượng cho sự sexy tại Việt Nam. Đều sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng 1 ngoại cỡ nên việc Elly Trần và Thuỷ Top luôn tự tin pose hình mát mẻ với bikini là điều dễ hiểu.
Gương mặt xinh xắn như p bê khiến Sam hợp với hình ảnh trong sáng, dễ thương. Tuy nhiên, cô nàng rất biết tận dụng lợi thế da trắng để tạo ra sự gợi cảm và quyến rũ trong bộ hình bikini của mình.
Cũng giống với Sam, Kelly vốn được biết đến như một hotgirl “sạch”. Bộ hình cô nàng chụp cùng đồ bơi với những tư thế tạo dáng táo bạo, khiêu khích khiến nhiều người ngạc nhiên.
Hotgirl đời đầu- Mi Vân sở hữu một khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Những khoảnh khắc cô nàng tung tg trên biển trong bộ đồ bikini quyến rũ đã được ghi lại trong một chuyến du lịch biển.
Từng là gà ruột của New Talent, sở hữu một vóc dáng “siêu” chuẩn và gương mặt đẹp nên không lấy gì làm lạ khi siêu mẫu 18 tuổi Hồng Quế thường xuyên xuất hiện với bikini làm “bỏng” mắt đấng mày râu.
Phương Trinh- “bà nhí” ngày nào chứng tỏ mình đã lớn bằng những shoot hình bikini khoe đường cong vòng 1 “tròn đầy” của tuổi 18.
Mẫu teen Andrea ghi điểm bởi nụ cười thân thiện mà phong cách vẫn rất quyến rũ, gợi cảm, hút hồn người đối diện.

















3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)