Sao thế giới 2015-04-23 10:50:14

Tao rời EXO, Lay xóa hết ảnh trên Instagram


Diễn biến bên lề về việc Tao (EXO) quyết định rời nhóm nhau một thời gian gắn bó.

Vừa qua, khi thông tin thành viên Tao (EXO) quyết định rời nhóm theo nguyện vọng của bố được truyền thông đăng tải, thì một thông tin khác liên quan đến quyết định này của Tao cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đó chính là việc Huỳnh Hiểu Minh - nam diễn viên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ - bất ngờ tiết lộ Tao có liên lạc với anh để nói về quyết định rời nhóm chỉ trước khi tâm thư của bố Tao đăng tải trên weibo vài tiếng.


Huỳnh Hiểu Minh tại buổi quảng bá "Bên nhau trọn đời" ngày 22/4 vừa qua

Theo đó, Huỳnh Hiểu Minh khi tham dự sự kiện quảng bá cho phim "Bên nhau trọn đời" bản điện ảnh vào chiều tối ngày 22/4 đã tiết lộ với báo giới rằng, Tao sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty giải trí SM. Huỳnh Hiểu Minh còn cho biết thêm: "Trước đây tôi từng hỏi Tao về chuyện có phải đang muốn rời khỏi SM hay không, Tao nói rằng thông tin đó là giả". Nam diễn viên này tiết lộ, ngày 22/4, đã có một cuộc nói chuyện ngắn với Tao, và Tao đã nói với anh rằng: "Anh à, tối hôm nay em có thể sẽ lên tiếng về một chuyện". Quả thật, đúng 23 giờ tối ngày 22/4, bố của Tao đã có một "tâm thư" mong muốn con trai rời nhóm EXO vì xót xa cho những chấn thương anh gặp phải trong thời gian qua.


Tao đã tiết lộ trước với Huỳnh Hiểu Minh về việc sẽ rời nhóm EXO

Tao và Huỳnh Hiểu Minh vốn có mối quan hệ khá tốt kể từ khi Tao nhận lời đóng một vai nhỏ trong "Bên nhau trọn đời" bản điện ảnh. Hồi đầu tháng 3, trên một số diễn đàn đã râm ran tin đồn Tao sẽ rời nhóm EXO trong thời gian tới. Huỳnh Hiểu Minh cũng bị tình nghi là người đã rủ rê Tao rời SM để đầu quân cho chung công ty quản lý là Hoa Nghị Huynh Đệ.


Tao và Huỳnh Hiểu Minh vốn có quan hệ khá tốt, nhiều người nghi ngờ Huỳnh Hiểu Minh là người đứng đằng sau ủng hộ Tao rời SM để đầu quân cho Hoa Nghị Huynh Đệ

Thêm vào đó, một thông tin liên quan tới thành viên gốc Trung còn lại của EXO là Lay đang khiến các fan hoang mang. Đó chính là tất cả ảnh trong tài khoản Instagram của Lay bất ngờ bị xóa sạch. Cộng thêm việc giám đốc phụ trách cho nghệ sĩ của SM trong các hoạt động ở Trung Quốc tung dòng tweet với nội dung: "Dường như Lay cũng sớm rời nhóm" làm dấy lên tin đồn rất có thể Lay sẽ nối gót 3 thành viên Kris - Luhan - Tao chấm dứt sự nghiệp ca hát tại Hàn Quốc.


Tài khoản Instagram cá nhân của thành viên Lay bất ngờ xóa sạch ảnh…


…ngay sau dòng tweet của vị giám đốc phụ trách SM với nội dung: "Cuối cùng, phải chăng Tao đang tiến hành những bước đi trong việc rời nhóm? Dường như Lay cũng sẽ rời nhóm thôi"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)