Tin tức - pháp luật 2013-04-17 06:04:46

Tang thương bao trùm gia đình nạn nhân 8 tuổi trong vụ nổ bom Boston


[size=6]Một độc giả của tờ Boston Globe bình luận đó thật sự là bi kịch lớn của gia đình khi vụ nổ bom cướp đi sinh mạng của cậu bé, lấy đi đôi chân của em gái cậu và khiến mẹ cậu đang trong tình trạng nguy kịch.[/size]
Một trong 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ đánh bom ở đường đua Bostonđược xác định là cậu bé 8 tuổi Martin Richard đến từ Dorchester, Massachusetts. Nhiều người thực sự xúc động khi biết cậu nhóc Martin Richard thiệt mạng khi đang đợi cha mình vượt qua đích đến. Trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter tràn ngập lời chia buồn và thương tiếc dành cho cậu bé Martin Richard, nạn nhân trẻ nhất của vụ đánh bom trên.
 

Những hình ảnh tiếc thương sự ra đi của Martin tràn ngập trên các trang mạng xã hội.



Chân dung cậu bé Martin.

 

Theo Boston Globe, Martin đã chạy ra vạch đích đón cha cậu vừa về tới và dành cho ông một cái ôm ấm áp. Sau đó, cậu bé chạy lại để ăn mừng cùng mẹ và hai người chị em khác thì bom nổ. Mẹ của Martin cũng bị thương nặng, trong khi đó cô em gái của cậu bé cũng bị mất chân.
 



Một độc giả của tờ Boston Globe bình luận đó thật sự là một bi kịch lớn của một gia đình khi vụ nổ bom cướp đi sinh mạng của cậu bé, lấy đi đôi chân của em gái cậu và khiến mẹ cậu đang trong tình trạng nguy kịch. 
 
Người dân ở Dorchester, nơi gia đình Martin ở, bày tỏ nỗi đau buồn vô hạn trước sự ra đi đột ngột của cậu bé. “Thật khủng khiếp. Tất cả chúng tôi tụ tập nơi đây, an ủi lẫn nhau và cùng cầu nguyện" - một trong những người hàng xóm của cậu bé Martin chia sẻ.
 

Gia đình nhà Richard.


Nhiều hàng xóm của gia đình cậu bé Martin cũng cho biết trên tờ DailyMail rằng ông Bill Richard - cha của cậu bé - luôn thẫn thờ như người mất hồn kể từ sau vụ tai nạn khủng khiếp đó. Ông thực sự đau lòng trước sự ra đi đột ngột của đứa con trai cùng thương tích mà con gái và vợ mình đang phải chịu đựng.
 



Vụ đánh bom kép đã biến đường đua dài hơn gần 42km thành hiện trường của một cuộc chiến tranh và một trong những hình ảnh ám ảnh nhất là những mảnh chân tay đứt lìa. Đây được xem là vụ khủng bố nghiêm trọng nhất kể từ vụ tấn công hôm 11/9 lịch sử của nước Mỹ.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)