Hot boy - hot girl 2018-08-02 08:14:39

Tăng 30kg xấu như Thị Nở khi mang thai, mẹ trẻ 9x xứ Thanh lột xác ngoạn mục


Với tinh thần quyết không thỏa hiệp với cái xấu, bà mẹ trẻ 9x xứ Thanh đã lột xác ngoạn mục dù quá trình mang bầu “xấu như Thị Nở”.
Kinh nghiệm giữ vóc dáng sau 2 lần sinh nở của bà mẹ 9x xứ Thanh- Ngô Thu Huyền (biệt danh Trần Boon) được rất nhiều người quan tâm.

Chia sẻ về quá trình tăng- giảm cân sau mỗi lần sinh nở của bà mẹ trẻ Trần Boon nhận được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng


Từ một cô gái xinh đẹp với vóc dáng mảnh khảnh, mỗi lần sinh nở với chị Trần Boon là quãng thời gian kinh khủng về nhan sắc. "Trước khi mang bầu bé thứ nhất, mình nặng 40kg, cao 1m55. Sau 9 tháng thai kỳ, mình tăng lên đến 74kg. Cân nặng của mình tăng không thể kiểm soát tính ra phải tăng tới 29,6 kg, chân tay phù ra, nứt hết, đến bắp tay, bắp chân cũng không tránh khỏi.

Mang bầu là quãng thời gian bà mẹ trẻ xứ Thanh luôn ám ảnh về nhan sắc của bản thân.


Thời gian đó thật sự kinh khủng với mình, mỗi lần đi tắm là lại thêm buồn bã, chán nản, không dám nhìn vào gương. Hàng xóm láng giềng, người quen lâu năm gặp lại đều không còn nhận ra mình. Thậm chí, gia đình nội ngoại còn bảo: Chưa thấy đứa nào chửa xấu như mày!"- bà mẹ trẻ tâm sự.

Tăng tới 30kg trong quá trình mang thai cũng khiến gương mặt chị Trần Boon biến đổi đến mức khó tin vì bị phù nề, mụn nổi chi chít, da sạm, mặt nám, lưng thì thâm đen… Đó là những ngày tháng chị thấy sợ hãi vô cùng mỗi khi phải soi gương hay đi ra đường gặp người quen, không ai còn nhận ra chị nữa.

Nhưng chỉ khoảng vài tháng sau mỗi lần sinh nở, bà mẹ 9X này đã lột xác hoàn toàn để lấy lại được vẻ bề ngoài xinh đẹp, tự tin chia sẻ lại câu chuyện của chính mình như một kinh nghiệm đáng giá với tất cả các bà mẹ khác.

Bà mẹ sinh năm 1990 kể về kinh nghiệm giảm cân sau lần sinh bé đầu lòng: "Sau lần sinh cậu cả được vài tháng, mình bắt đầu đi tập yoga và erobic. Ăn uống kiêng khem và đến khi bé được 1o tháng tuổi cũng là lúc mình giảm từ 64 xuống 43 kg. Con càng lớn, mẹ càng giảm cân, đến khi bé được 17 tháng tuổi thì mẹ còn gần 41kg. Những người từng gặp mình lúc bầu rồi sau gặp lại ai cũng choáng vì độ giảm cân của mình".

Nhan sắc bà mẹ trẻ trước và sau khi sinh


Lần sinh bé thứ 2, do có kinh nghiệm hơn nên việc duy trì vóc dáng của bà mẹ trẻ Trần Boon cũng thuận lợi hơn. Lúc này sau khi sinh xong, chị chỉ tăng 20 kg. Nhưng với một người có chiều cao 1m55 như chị Trần Boon cân nặng 64 kg cũng là cả một vấn đề.

"Lần này ý thức hơn, có kinh nghiệm hơn nên đẻ xong là mình ăn gạo lứt cho con nhiều sữa, không ăn tí cơm trắng nào. Mình chườm bụng từ rất sớm, chườm bằng cách đặt dây vôi lên bụng rồi nhấn gạch nóng ở trên. Hơi nóng của gạch vào dây vôi thấm xuống bụng sẽ giúp bụng không bị xệ và cũng săn gọn hơn"- chị Trần Boon kể lại.

Bà mẹ trẻ chia sẻ bí kíp chườm bụng bằng gạch và dây vôi để eo săn chắc, thon gọn không bị chảy xệ


Được vài tháng, sau khi cu cậu thứ 2 cứng cáp hơn thì bà mẹ bầu Trần Boon cũng tìm nhiều phương pháp giảm cân hơn như: uống thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng, detox… Sau thất bại của việc uống thuốc giảm cân và vô vàn thực phẩm chức năng đắt tiền. Bà mẹ trẻ thành công với việc giảm cân nhờ detox.

"Kết thúc liệu trình detox 10 ngày mình giảm được 4,4 kg và lượng mỡ thì giảm quá nhiều. Bụng giảm 10cm, hông giảm 8 cm. Detox thanh lọc cơ thể cũng giúp mình trị được bệnh khó ngủ. Và duy trì cân nặng 43 kg".

Nhan sắc như một hot girl của bà mẹ 2 con ở thời điểm hiện tại


Bà mẹ trẻ xứ Thanh nhắn nhủ: "Hi vọng câu chuyện của mình sẽ là động lực để các mẹ khác có thêm động lực để làm đẹp, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa thực sự cố gắng làm đẹp".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)