Người mẫu - hoa hậu 2012-11-07 05:29:00

Tân Hoa hậu chuyển giới Kevin Balot khoe ảnh tự sướng


[size=6]Những hình ảnh rất đẹp dù ít phấn son của Kevin Balot.[/size]
Mới đây, người đẹp chuyển giới Philippines – Kevin Balot đã trở thành gương mặt chuyển giới đẹp nhất thế giới năm 2012 trong cuộc thi nhan sắc vừa diễn ra tại Thái Lan. Cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ trước nhan sắc ngọt ngào của Kevin. Loạt ảnh tự sướng trên trang cá nhân của cô vì thế cũng trở thành đề tài nóng trên mạng.




Nhan sắc không trang điểm đậm của Tân hoa hậu chuyển giới rất xinh đẹp


Dù không trang điểm cầu kỳ, Kevin vẫn rất xinh đẹp và ăn hình. Bản thân Kevin cũng hiểu điều đó và vì thế cô không ngại khi liên tục khoe ảnh tự sướng đáng yêu của mình. Kevin cho biết cô rất ngại trang điểm trừ khi phải đi sự kiện nào đó. Quả thật, vẻ đẹp của Kevin là khá hoàn hảo. Những người thân cận với Hoa hậu chuyển giới cho biết Kevin không chỉ đẹp mà còn rất thông minh, dịu dàng.

Trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang, Kevin Balot cho biết cô hy vọng với vương miện vừa đạt được, cha cô sẽ thông cảm cho cô. “Tôi là con trai duy nhất trong gia đình. Cha tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào tôi. Nhưng từ khi tôi nói tôi muốn là chính mình, cha tôi đã không thể chấp nhận. Hy vọng với giải thưởng này, cha tôi sẽ chấp nhận tôi không chỉ là con trai của ông mà còn là con gái của ông”, Kevin nói.

























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)