Games 2012-06-20 11:45:35

tân chủ tịch Liên Minh CF Hà Nội là 1 mem nữ!!!! anh em vào xem mau!!!!!


Vũ Đỗ Quyên, tân chủ tịch Liên Minh CF Hà Nội, phát biểu tại lễ nhậm chức.

Với mô hình thành lập Liên Minh để tăng tính chủ động cho các clan tại từng khu vực địa lý, VTC Game đã tổ chức lễ bầu cử và thành lập Liên Minh Hà Nội. Đây là liên minh đầu tiên được thí điểm trước khi mô hình quy chuẩn này được tiến hành trên khắp cả nước.

Theo đó lúc 15h chiều qua 17/6, Ban điều hành (BĐH) Liên Minh Đột Kích Hà Nội đã được thành lập. Thành phần BĐH gồm 7 thành viên đại diện của 31 clan lớn, có uy tín tại Hà Nội, được bầu thông qua hình thức bầu chọn công khai và bỏ phiếu kín. Đáng chú ý, 2 trong số 3 vị trí chủ chốt của BĐH Liên Minh Hà Nội là nữ giới.

Cụ thể, các vị trí đầu não của Liên Minh Hà Nội gồm Vũ Đỗ Quyên (Chủ tịch Liên Minh HN), Lê Bảo Khuê (Phó chủ tịch) và Trịnh Ngọc Bảo (Phó chủ tịch).



Vũ Đỗ Quyên chính thức trở thành tân Chủ tịch Liên Minh CF Hà Nội.


Nhìn chung theo đánh giá của các thành viên tham gia bầu cử, việc vị trí Chủ tịch Liên Minh Hà Nội thuộc về Vũ Đỗ Quyên hoàn toàn được dự đoán trước nên không có gì bất ngờ. Theo lý giải của họ, Quyên (nick trong game: eri) là người có đóng góp vô cùng to lớn cho cộng đồng Đột Kích Hà Nội. Quyên hiện là chủ Pro.Star – một clan có quy mô lớn và tầm ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng Đột Kích. Bên cạnh đó, Quyên còn được biết đến trong vai trò mod tich cực của diễn đàn Govn.

Vũ Đỗ Quyên sinh ngày 4/9/1992 tại Hà Nội, hiện là sinh viên năm 3 của Đại học Kinh tế quốc dân. Bên cạnh Đột Kích, Quyên còn là một game thủ kỳ cựu của Audition và có khá nhiều hoạt động đóng góp tích cực cho các phong trào của trò chơi này.

Ngay sau khi nhậm chức Chủ tịch Liên Minh Hà Nội, Quyên đã đưa ra lời phát biểu gây xôn xao cộng đồng trò chơi: "Tiền lương hàng tháng mà mình có được khi đảm nhiệm chức Chủ tịch sẽ để làm tài trợ mua item cho các clan yếu, giúp họ tăng khả năng chiến thắng khi gặp những đối thủ nặng ký. Bởi vì, các bạn biết đấy, không có item thì cạp đất mà chơi Đột Kích".


Vũ Đỗ Quyên (cầm micro) tuyên bố gây sốc tại buổi lễ: "Không có item thì cạp đất mà chơi Đột Kích".


Cũng trong lễ bầu cử Ban điều hành Liên Minh Hà Nội, ông Hoàng Trọng Hiếu, Phó giám đốc phụ trách truyền thông VTC Game, chia sẻ, sự kiện này là một bước đột phá lớn của Đột Kích, đồng thời là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển của trò chơi trên con đường eSport. Đại diện VTC Game bày tỏ hy vọng, sự ra đời của Liên Minh sẽ giúp các clan gắn bó chặt chẽ với nhau hơn.

Không dừng lại ở việc thành lập Liên Minh tại Hà Nội. VTC Game cho biết sẽ tổ chức lễ thành lập Liên Minh TP HCM và Đà Nẵng lần lượt vào ngày 24/6 và 1/7 tới.

* Một số hình ảnh lễ bầu cử Ban điều hành và ra mắt Liên Minh Đột Kích Hà Nội

Các PG xinh đẹp tại sự kiện.
Đại diện các clan tại Hà Nội tham gia bỏ phiếu bầu Ban điều hành.
Không khí làm việc khẩn trương của Ban kiểm phiếu.
Miss Teen 2011 Yến My cũng góp vui cho chương trình với một ca khúc sôi động.
Ba vị trì đứng đầu Ban điều hành. Từ trái sang, hàng một: Trịnh Ngọc Bảo (Phó chủ tịch), Vũ Đỗ Quyên (Chủ tịch Liên Minh HN) và Lê Bảo Khuê (Phó chủ tịch).
3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)