Thời trang - làm đẹp 2012-09-10 03:38:59

Tắm trắng như Ngọc Trinh


Ngọc Trinh cho biết để có một làn da đẹp ngoài việc uống nhiều nước, nghỉ ngơi hợp lý, cô còn thường xuyên ghé thăm hệ thống Lavender spa vào dịp cuối tuần. Hai phương pháp làm đẹp mà cô yêu thích nhất tại đây là tắm trắng bằng“ cám gạo và ngọc trai” và triệt lông bằng công nghệ IPL 5G.



Sở hữu một làn da mịn màng và trắng sáng, Ngọc Trinh được nhiều phụ nữ trẻ ngưỡng mộ.



Nếu như tắm trắng dưỡng da bằng cám gạo và ngọc trai mang đến một làn da trắng sáng khỏe mạnh thì công nghệ triệt lông IPL 5G giúp bạn có được một làn da mịn màng. Đây là hai yếu tố giúp bạn có được một làn da đẹp.

Trước kia, để loại bỏ những vùng lông xấu xí, Ngọc Trinh thường tự cạo nhổ bằng dao cạo hoặc waxing nhưng hiệu quả không cao, chỉ sau 2 đến 3 ngày, lông đã mọc lại cứng và đen hơn, làm các vùng lông mới mọc lộ rõ trên vùng da trắng sáng.


Ngọc Trinh chia sẻ, một vài người bạn trong giới showbiz đã giới thiệu cô đến hệ thống Lavender spa, ngoài việc tắm trắng tại đây cô còn trải nghiệm thử công nghệ IPL 5G. Ánh sáng IPL có thể ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi hoặc là gây bỏng rát cho da. Tuy nhiên, khi được điều trị trực tiếp, cô chỉ có cảm giác châm chích nhẹ nhàng.

Ngay sau lần đầu, các sợi lông đã mềm và tơ hơn chỉ cần chạm nhẹ cũng bị loại bỏ. Hiện, Ngọc Trinh đã triệt lông ở Lavender spa đến 5 lần và những vùng lông thiếu thẩm mỹ đã giảm đến 90%.

Ngoài ra, với tiết thời tiết nắng nóng như hiện nay, da rất dễ bị khô và bắt nắng nên hàng tháng Ngọc Trinh đều đến Lavender spa để đắp mặt nạ bằng cám gạo và ngọc trai. Điều này không chỉ giúp da trắng sáng và mềm mượt hơn mà còn giúp da khỏe mạnh và không bị bắt nắng.



xem tại cẩm nang tắm trắng >> tắm trắng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)