Thời trang - làm đẹp 2012-09-26 08:17:19

tắm trắng không lột da


Phương pháp Tắm trắng dưỡng da Smiller

dựa trên nguyên tắc vận dụng các thảo dược thiên nhiên, tăng cường “sức khỏe bên trong” của làn da, kích thích làn da hồng hào một cách thật tự nhiên, coi trọng yếu tố dưỡng da cùng hiệu quả trắng sáng. Các tinh chất chiết xuất từ muối biển và các thảo dược thiên nhiên như hoa nhài, mê điệp hương, đàn hương, nghệ, tinh dầu olive… sẽ giúp loại bỏ độc tố trên da. Hiệu quả trắng sáng mang lại do khả năng thẩm thấu sâu tinh dầu làm trắng da Smiller. Các dưỡng chất này sẽ thẩm thấu vào da, bổ máu, lưu thông khí huyết, làm làn da khỏe hơn, cấu trúc đồng đều hơn từ bên trong. Từ đó, biểu hiện trên bề mặt da sẽ là sáng hơn, trắng hơn, mịn hơn, xóa mờ các vết rạn, nhăn, nám da mang lại sự tươi trẻ cho da. Đặc biệt, nhờ tính ổn định của tinh dầu trong bộ sản phẩm Smiller của Saigon’smile Spa, da hấp thu tốt thảo dược gấp 5 lần so với tinh dầu bình thường, tăng cường hiệu quả làm trắng da lâu bền. Ngoài ra, mặt nạ bùn khoáng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, được đắp chồng lên lớp mặt nạ tinh dầu, giúp giảm nếp nhăn, tẩy sạch các tế bào chết, giúp tái tạo làn da tươi trẻ. Các thao tác massage chuyên sâu kết hợp với máy ủ làm trắng da mang lại hiệu quả tối đa và lâu bền cho phương pháp chỉ sau 10 buổi trị liệu.


Tắm trắng dưỡng da Smiller hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên, không tác dụng phụ, không tẩy da, lột da. Hiệu quả làm trắng da không ngay lập tức nhưng lâu bền và tuyệt đối an toàn. Phương pháp tắm trắng này phù hợp với ngay cả những khách hàng có làn da nhạy cảm, da mỏng, dễ kích ứng, bởi các tác động của nó là dần dần và mất thời gian nhiều hơn cả.

Một liệu trình cơ bản của phương pháp tắm trắng dưỡng da Smiller gồm 10 buổi (90 phút/ buổi), mỗi buổi cách nhau 3 ngày. Giá: 1.500.000/ buổi.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)