Tâm sự - chia sẻ 2012-05-17 08:59:44

Tâm Sự của 1 em Gái Sinh Viên


Chả là lúc trước em đi thuê nhà thì có làm cái hợp đồng nhà 6 tháng liền (giờ nghĩ lại thấy mình quá ngu).

Đậu xanh rau má nó, ngày đầu tiên em chuyển đến thì cái bồn cầu nhà nó tắc. Em cay cú xách xe chạy luôn đến nhà chủ bảo

- cô xem thế nào, cháu chưa dùng tiện nghi gì trong nhà cô mà nó đã hỏng kia kìa.

Bà ấy lật đật chạy sang, gọi thợ cho em rồi bảo \"bây giờ cô gọi thợ sửa cho mày, hết nhiêu cô với mày chia đôi\". Em không đồng ý, vì em có đc dùng dell đâu mà phải chịu ? Bà ấy bảo ko thì thôi, mày tự quyết lấy.

Mà em con gái mới le te lên học ĐH, biết đằng nào mà lần, đành cắn răng share ra với mụ đấy.

Những ngày sau đấy thì em bị bắt nạt toàn tập : nhà dột, gọi sang sửa => không sang. Đứa con nó vừa láo vừa mất dậy suốt ngày chạy sang chỗ em ngồi chơi xong nằm lì ra, nói khéo bảo nó về ko về xong toàn ăn cơm ké. Em cũng ngại ko dám nói nặng nề gì với nó vì nó là trẻ con, mà chẳng nhẽ lại tiếc nó bát cơm ? Nhưng nó toàn ở lì nhà em như thể nó vẫn đang ở nhà nó vậy. Hay mẹ nó bảo sang đây để rình rập em thì em không biết !

Đỉnh cao nhất là mấy hôm trước, em vừa từ dưới quê lên thấy con mụ chủ nhà nó lôi cả team nhà nó đến, gồm có 1 bà cụ già mẹ nó, chị gái nó, nó và đứa con gái láo toét của nó đang nằm chình ình trong nhà em. Thấy em mặt nó cứ tỉnh bơ như không rồi bảo là \"bà mới ra viện…\"

Em thấy thế cũng ái ngại cho bà cụ rồi không nói gì đi vào thẳng nhà. Thì…ối dời ạ ! Nhà vệ sinh nhà em như cái ổ lợn. Bằng đấy con người tắm rửa xong quần áo chất lên cả núi. Điện nước, dầu gạo cơm cá trong tủ lạnh, trong bếp nhà em nó dùng như đúng rồi.

Đúng lúc đấy bố em gọi điện lên bảo nhà em có người mất, bố phải lên Bệnh viện và tối nay sẽ qua nhà em ngủ tạm 1 hôm, bố đi mệt quá rồi, không dám lái xe đường trường nữa.

Nhưng em không biết phải đuổi cái team kia đi bằng cách nào. Nhất là có bà cụ già ở đấy, em nhìn cũng thấy tội tội nên nhịn ko nói nữa.

Em lúc đấy cũng hết nhịn được rồi, quay sang bảo chủ nhà \"Cô xem hộ cháu với, cuối tháng này cháu xin được chuyển nhà đi…blah blah…\" Lúc đấy nó sủa cái cc gì đấy em dell quan tâm nữa vì em đang xoắn lo cho ông già em và bà bác em mới mất trong bệnh viện.

Tối hôm đấy em với bố phải ra ngoài nhà nghỉ thuê phòng ngủ. Các thím thấy hãm không cái cảnh có nhà mà không được về ????

Tối hôm sau, bố em về dưới quê, em về nhà trọ của em thì thấy nhà khóa cửa, trong nhà, đứa con gái với bà cụ kia vẫn nằm đấy. Em bảo đứa con gái mở cửa cho em vào, nó bảo với em thế này \"

- mẹ em bảo chị về thì phải gọi điện cho mẹ em mới được vào nhà.

CLGT ?Em ức chế lắm rồi, quát lên với nó \"Mở cửa ra, nhà của tao tao có quyền vào.\"

Con bé chắc sợ quá nên mở cửa cho em vào. Xong nó lén chạy ra ngoài gọi điện cho mẹ nó. Em vừa vào bếp uống được cốc nước thì thấy mẹ nó hồng hộc chạy sang.

Lần này thì bào là không cho em chuyển nhà, vì đã làm hợp đồng 6 tháng rồi, em không được phá. Em bảo

- Ok. Cháu ko đi nữa. nhưng phiền cô và người nhà cô đừng làm phiền cái phạm vi đất mà cháu đã thuê. Hiện bây giờ nó là quyền của cháu !

Nó lảm nhảm 1 hồi bảo là cái gì mà tao k tin mày đc. Mày muốn ở thì mày phải đưa tiền nhà 2 tháng nữa đây, chúng mày sắp nghỉ hè rồi chúng mày chạy thì sao…

Nói qua nói lại 1 hồi, em bảo :

- Thế chỉ cần đưa tiền 2 tháng còn lại thôi là được chứ gì ạ ? Ok cô. Sáng thứ 2 Ngân hàng làm việc rồi cháu nhờ người gửi tiền sẽ đưa cô đầy đủ. Bây giờ phiền cô và người nhà cô trả nhà cho cháu !

Và cái sự việc tiếp theo diễn ra cực shit mà em không thể ngờ tới, đó là đứa con gái của em đã tự lục ví của em (em để trên mặt bàn ngoài phòng khách) đem CMTND và thẻ sv của em vào đưa cho mẹ nó rồi bảo \"Chị không đưa tiền thì mẹ em thu cái này\"

Giằng co 1 hồi, và em thực sự không cãi lại nổi 2 mẹ con nhà nó ( Các thím cứ ném gạch em tùy thích nếu thấy em ngu. Bởi vì nếu là 1 đứa con gái mới xa nhà lên HN học, chưa hiểu gì chuyện đời, em nghĩ cũng sẽ bị bắt nạt thế cả thôi). Đành phải để nó cầm, và hẹn sáng thứ 2 nộp tiền để lấy lại đồ.

Sau đấy chúng nó vẫn ngủ tầng dưới nhà em. và em thì nằm tầng trên. Tức dell ngủ đươc ! Sáng nay em định đi ra khỏi nhà đến nhà bạn ngủ 1 hôm nó còn chặn em lại hỏi vặn các kiểu.


EM chỉ bức xúc và lên tâm sự với các bác vậy thôi chứ không có ý gì cả. Mong các bác thông cảm cho chứ mấy hôm nay em thực sự quá stress rồi……..

Update tình hình sáng hôm nay :

Hôm nay, khi mình đến đưa tiền. Vào nhà, mình hỏi rất nhẹ nhàng :

- CÔ ơi, bao giờ thì bà về quê hả cô ?

NÓ ném gạch mình ngay câu thế này :

- Bà muốn về lúc nào chả được, còn cô ở đây là việc của cô. Mày không ở thì tao phải ở nhà trông nhà.

CLGT ???? 2triệu rưỡi tôi bỏ ra thuê cái nhà không chung chủ để đổi lại cái L này à ????

Sau đó mình nói thẳng là mình ở tiếp, mình xin nộp tiền và lấy lại giấy tờ, mình nói luôn là :

- CHáu bỏ ra 1 số tiền không phải là nhỏ để thuê nhà riêng chủ chứ không phải chung chủ, đáng nhẽ cháu hoàn toàn có quyền cắt hợp đồng vì cô tự ý dẫn người vào nhà cháu ở. Nhưng cháu nghĩ bả mới ra viện….

Mình chưa cả kịp nói hết câu, nó sồn sồn lên chửi…=,=\" cái giọng trọ trẹ miền trong mình nghe đã không rõ, nó nói mà toàn văng ĐM, ĐM…chả nói nên hồn đc câu nào, mở mồm ra là ĐM này, ĐM nọ. MÌnh ức lòi mắt ra….Nó cứ chỉ tay vào mặt mình rồi chửi cứ như mình ăn quỵt ăn thiếu gì của nó vậy.

Rồi nó chửi mình là KHÔNG CÓ TÍNH NGƯỜI, bà già mới ra viện mà mình còn nỡ đuổi đi ? CLGT ? ĐUỔI ĐI ???? ĐUỔI cái cc gì khi mà nó ở lì trong nhà mình đến hơn 1 tuần nay rồi ??? Bây giờ mình nhắc khéo là trả nhà cho mình thì nó kêu là mình KHÔNG CÓ TÍNH NGƯỜI ???

Trong khi đó nó thì sao ? Nhà mình ở dưới quê sắp phá sản đến nơi rồi, mình bảo nó trả nhà, nó không cho mình trả nó còn ép mình nôn ra tiền cho nó. Người ? Nó còn dám mở mồm ra phun chữ NGƯỜI với mình à ?????

Mình nói chuyện TÍNH NGƯỜI với nó thì nó bảo mình vi phạm hợp đồng và quay sang nói chuyện kiểu LUẬT PHÁP, mình ném luôn 1 câu :

- Cô tự ý dẫn ng vào ở trong nhà cháu, cô làm ảnh hưởng đến đương sự là cháu, cô vi phạm trước, đáng nhẽ cháu có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng này và….

Lại không để mình nói hết câu, nó lại sồn sồn lên văng hết ĐM này đến ĐM nọ, mình nghe không câu nào ra trọn vẹn câu nào ( vì thực sự óc con mụ này nó có vấn đề hay sao ấy, ăn nói lộn xộn, không có ra vấn đề gì hết(. Mở mồm ra là văng tục chửi bậy. Và cái làm mình shock nhất là nó giở giọng ANH CHỊ ra nói chuyện với mình :

- ĐM mày đừng có lôi Luật ra đây dọa tao, tao ở cái HN này chả ngán gì đâu, Giang hồ tao còn không sợ nữa là Luật cái…nhà mày. Thích tao cầm tiềm rồi tao đuổi m ra khỏi nhà luôn, mày thích không ???

Lúc đấy mình tức quá, tụt huyết áp, mặt tái nhợt ra một lúc. Mình cứng họng CMNR. Lúc đầu đòi nói chuyện TÍNH NGƯỜI, giở giọng tính người ra với nó thì nó động đến PHÁP LUẬT, nói LUẬT ra với nó, nó chát họng quá thì nó giở luôn thói GIANG HỒ ra với mình.

Cuối cùng mình cũng lấy lại đc giấy tờ và nó chốt 1 câu :

- Bây giờ nhà tao tao có quyền về, mày muốn cho ai vào ở hay làm gì phải thông qua ý kiến của tao. Kể cả tao ở lì dưới này mày cũng không làm gì được tao hết !

Rõ ràng mình thuê nhà riêng chủ mà nó nói thế này là CLGT ???? Mình muốn thay khóa mà nó nói thế này thì chết CMNL.

Thực sự ức và buồn quá các bác ơi. Kiếp trước em ăn ở sao mà kiếp này em gặp phải cái dạng người….à không, dạng chó cắn áo rách ghê gớm đến như thế này ????

Rồi em ra về, nó nói với bà mẹ nó đang ngồi đấy 1 câu :

- Con này nó mất dậy lắm, bây giờ mới biết đây, tại còn (tức con chủ nhà đang xưng hô với mẹ nó) HIỀN QUÁ nên nó bắt nạt đây mà.

MÌnh đang dắt xe ra nó còn ném thêm 1 câu :

- Tao nói cho mày biết, tao có số đt của bố mày rồi, tao không dọa đâu, tao sẽ gọi luôn cho bố mày để cho mày biết.

ĐM, mình đang tức, đang tụt huyết áp mà mình thấy buồn nôn với nó lắm rồi mà mình không nhịn được. Cái giọng dọa trẻ con này mà mình sợ à ? Nó có sđt của bố mình ? :-j…nếu thế thì mình cũng có sđt của Obama CMNR !

- Cô tưởng cháu móc đít ra mà lấy tiền đưa cô đấy à ? Cô gọi được thì cứ gọi đi ! Bố cháu cũng ngán cô lắm rồi, mời cô gọi !

RỒi mình phóng xe đi, Tay cứ run run vì tụt huyết áp. Mấy hôm nay phải ở tạm nhà bạn. Trên đường đi gần chục cây số, tay thì run mà mắt mình nhiều lúc cứ nhòe đi vì nắng và vì mình quá mệt mỏi rồi.

Mình phải làm gì đây ? Có khi nào nó sẽ cho đầu gấu đến dằn mặt mình không hở các bác ? Mình sợ lắm…con gái xa nhà mà như thế này thì sống sao đây ??? Mình còn đang lú cthi cử nữa…thực sự mình……đuối sức CMNR !!!!

———-
Copy chứ k phải của mềnh 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)