Chuyện shock 2014-03-07 08:53:08

Tâm sự chị em ngày 8/3, các anh nên đọc


Mỗi năm cứ đến dịp 8/3 là lại thấy các chàng trai loay hoay đối phó với ngày tôn vinh phụ nữ. Người tử tế thì còn tìm hiểu thông tin xem nên mua quà gì cho bạn gái, còn thằng đểu cáng thì còn lập mưu chia tay tạm thời, giả ngó lơ,…. Em thực sự cảm thấy rất buồn… 

Tại sao các chàng trai lại không hiểu rằng món quà quý giá nhất mà phụ nữ chúng em mong muốn nhận được chính sự tấm lòng, là sự chân thành của các anh. Các anh tặng phụ nữ những món quà quý giá trong ngày 8/3 để rồi trong 364 ngày còn lại các anh đối xử chẳng ra gì với chúng em thì còn ý nghĩa gì nữa.

Với em, chỉ cần sự chân thành của chàng trai là đủ, nếu sống với nhau thì 1 bữa ăn do chính tay các anh nấu là cả một niềm hạnh phúc vô bờ bến. Nếu xa nhau thì chỉ cần 1 tin nhắn thật tình cảm gửi cho nhau qua Facebook, Zalo cũng đủ để chị em có một ngày lễ thật đáng nhớ.

Hôm qua đi nhà thờ em nghe được 1 câu trong Kinh Thánh mà rất đáng để các anh suy ngẫm: “Đừng xé áo, nhưng hãy xé lòng”. Có làm cái gì thì cũng làm ơn hãy thực hiện với tất cả tấm lòng của mình….

Em của anh!
 
Tin nổi không anh em???
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)