Games 2015-01-19 15:24:42

Tam Quốc Kỳ Duyên - Tình trong Tam Quốc?


Ai còn đam mê với Tam Quốc thì bơi vào đây nhé   Cuối tháng 1 ra rồi, tết rảnh rủ chơi chung cho vui 
Dưới đây là 1 vài thông tin cho ai quan tâm ạ. Lên fanpage để cập nhật thông tin nhé 3congratz3
Fanpage: https://www.facebook.com/TamQuocKyDuyen
Group: https://www.facebook.com/groups/414746775356050/


Cuốn bách khoa toàn thư chi tiết về lịch sử Tam Quốc.

Tam Quốc Kỳ Duyên là gMO thể loại SLG thế hệ mới kết hợp thể loại game nhập vai MMORPG sẽ được ra mắt trong tháng 01/2015 này. Được biết, Tam Quốc Kỳ Duyên được phát triển trong hơn 3 năm bởi “đại gia” hàng đầu về game mobile.
Tam Quốc Kỳ Duyên khắc họa lịch sử Tam Quốc 1 cách sống động nhất, từ chiến dịch tiêu diệt giặc Khăn Vàng cho đến các trận chiến ghi dấu ấn lịch sử như Trường Bản, Xích Bích,… đều được tái hiện chi tiết và hùng tráng trong Tam Quốc Kỳ Duyên.


Gameplay mới hoàn toàn.

Tam Quốc Kỳ Duyên không đơn thuần chỉ là sắp xếp trận hình hay điều binh khiển tướng mà người chơi được trực tiếp cầm quân trong mỗi trận đấu. Lựa chọn điều động binh lực tấn công hay khiển võ tướng một mình đột phá vòng vây trảm tướng địch sẽ nằm trong tay bạn. Tính chiến thuật được đẩy lên cao khi người chơi liên tục ra các mệnh lệnh cho đội quân của mình để dành được chiến thắng cuối cùng.

Ngay từ ban đầu, người chơi sẽ được lựa chọn một trong ngũ hổ tướng về dưới trướng. Mỗi vị tướng sẽ có những kỹ năng riêng biệt cùng 1 đội quân hùng hậu. Chỉ cần một vài bước đơn giản theo hướng dẫn của trò chơi, game thủ đã thu phục được hàng chục thành trì cùng các tướng trấn giữ chúng.


Việc lên level vèo vèo thật thích thú, nhưng hãy tin rằng đến level 70 mới chỉ kết thúc quá trình “tân thủ”. Mọi việc từ đây mới bắt đầu trở nên khó khăn. Tướng của người chơi lần lượt hóa thân lên thần, tạo hình thay đổi hấp dẫn hơn, các kỹ năng chiêu thức được thể hiện đẹp cùng sức mạnh tăng lên gấp bội.

Tam Quốc Kỳ Duyên chú trọng vào yếu tố cộng đồng khi đẩy cao tính năng tranh đoạt lãnh thổ, tài nguyên. Các mỏ tài nguyên rải rác trên khắp bản đồ sẽ là nguồn thu chính cho các thành chủ, nhưng việc bảo vệ chúng vô cùng khó khăn.


Nền tảng đồ họa và công nghệ tối ưu cho người dùng.

Mặc dù với dung lượng chỉ 30MB nhưng Tam Quốc Kỳ Duyên lại sở hữu nền tảng đồ họa hết sức đẹp mắt và sắc nét trong game. Hình ảnh ingame được trau chuốt kỹ lưỡng, tông màu thể hiện được sự chiến loạn của thời Tam Quốc. Và điều ấn tượng nhất của Tam Quốc Kỳ Duyên đó chính là các vị danh tướng thời Tam Quốc được tạo hình y như thật nhưng lại không hề làm mất cái chất của game mobile.



Tam Quốc Kỳ Duyên - Tình trong Tam Quốc.

Điều đặc biệt chỉ có ở Tam Quốc Kỳ Duyên là lần đầu tiên khắc họa chất "Tình" trong Tam Quốc. Tình huynh đệ, Tình yêu, Tình Thù và Tình quân thần, tất cả đều được tái hiện rõ nét trong Tam Quốc Kỳ Duyên.


Game sẽ được phát hành vào cuối tháng 01/2015 tới đây. Ai cũng muốn chơi thì cmt ở dưới ạ 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)