Tin tức - pháp luật 2012-02-17 00:19:58

talk show of LTC: Quynh Anh got talent.


talk show of LTC: Quynh Anh got talent.
Sau rất nhiều nỗ lực để tìm kiếm và liên lạc, cuối cùng thì LTC đã có một cuộc hẹn với nhân vật chính trong talk show of LTC và cũng là nhân vât đình đám đang tạo sóng gió bom mìn trên các phương tiện truyền thông những ngày gần đây.
Địa điểm của cuộc nói chuyện không diễn ra tại trường quay hay sân khấu nào cả vì LTC có thói quen tác nghiệp tại chỗ, "sờ tận tay ray tận…đầu gối" nên việc hình thức hoa lá cành bàn ghế ánh đèn là không cần thiết.
Nói chuyện với một cô bé đang ở tuổi 15 thì k gì có thể tốt hơn bằng một quán trà sữa ngọt ngào quyến rũ, đúng tủ của các teen mới lớn ưa ngọt ngào…
Với tư cách là người chủ động và là MC của talk show, LTC đã cẩn thận đến trước tận 5 phút và cũng không kém phần chu đáo khi chọn một vị trí thoải mái rộng rãi và cũng khá riêng tư, hai chiếc ghế một chiếc bàn xung quanh là chậu hoa cây kiểng trên lầu hai và phóng tầm mắt ra phía chân trời xa xa…không có những chân trời xanh bao la hay thảm cỏ dài xanh mượt mà thay vào đó là nhà cao tầng, ống khói, cột điện nhằng nhịt, vì đây là thành phố mà.
Không quá để tâm đến bối cảnh vì LTC quan niệm con người mới là quan trọng nhất…nhưng đợi mãi quá 15 phút vẫn chưa thấy V.I.P tức nhân vật quan trọng của chúng ta đâu, bực mình rút quả IP5Gs ra…nháy tới số của QA..một giọng nói đặc trưng sền sệt pha sên sến vang lên
"a nhô, QA đang tới đây nhưng đang bị kẹt xe nè, chờ xíu nha, tới liền giờ naz"
LTC k biết nói j hơn nhẹ nhàng tắt máy đặt xuống bàn, tiện tay tu ừng ực cốc lipton pha 0 độ, để lâu nó…nhạt, uống ngay cho ấm.
Và cuối cùng thì thời khắc quan trọng cũng đã tới, QA tới tấp gửi xe, tất nhiên là xe..đạp điện rồi, tuổi gì mà đòi chạy xe máy, cô lao ngay vào…phòng vệ sinh nữ của quán và bắt đầu quá trình đào thải bụi bẩn, tẩy rửa dung nhan và tạo hình cho khuôn mặt, vốn chẳng mấy nhỏ bé gì của cô, chắc cái này được di truyền từ phụ huynh. Sau khi hoàn tất thủ tục bôi soi chát phấn đó và cảm thấy đủ tự tin để xuất hiện trước một "đấng nam nhy đầu không đội gì chân đi tông-lỳ" là LTC thì câu chuyện đã được bắt đầu.
Và đây là phần chính của cuộc gặp gỡ, đoạn đầu miên man mất thời gian quá. Nhiều chữ độc giả không thích đâu nhưng sao cứ thích viết dài làm gì, LTC xin rút kinh nghiệm.
Sau khi đã hoàn tất các màn chào hỏi đấm đá, cào cấu, bấu véo…thì nội dung chính là như thế này.
begin.
LTC: Vâng, đầu tiên tôi rất cảm ơn QA đã bớt chút thời gian vàng ngọc để đến và chuyện trò với LTC này, và câu hỏi đầu tiên là QA cảm thấy như thế nào trong quãng thời gian vừa rồi?
QA: Em cảm thấy thật sự mệt mỏi và khá shock trước những gì đã xảy đến với mình sau màn thi thố ở VN "gót toa lét" ấy, có thể nói là em bị xúc phạm một cách ghê gớm, em rất là là…là buồn :(
(bắt đầu rưng rức, vừa nói nước vừa chảy ra, QA lôi khăn tay to gần bằng cái khăn mặt ra chùi nước mắt…)
LTC không thích nhìn thấy con gái khóc, mỗi lần như vậy thì mình thường tát cho nó mấy cái nữa thật đau để nó khóc một phát hết luôn chứ cái kiểu rưng rức ấm ức nỉ non thế này rất ức chế, nhưng đó là bình thường, còn đây là talk show và QA là khách mời, LTC không thể làm như vậy được.
LTC: chị ơi, cho em xin cái menu ạ (gọi rất to rất hào sảng, quay sang an ủi QA)
Thôi em ạ, chuyện gì nó đã xảy ra rồi thì cứ để cho nó qua, quan trọng hôm nay chúng ta sẽ cùng chia sẻ đào bới cái đống đó lên và để xem có những hương vị gì trong đó mà. em cứ bình tĩnh, lau cho khô đi :| em dùng gì cứ gọi, anh…trả tiền mà :D
QA: cảm ơn anh đã động viên, em vẫn thế, cho em một ly sinh tố thanh long trộn sầu riêng ạ :-s
(má ơi, mới nghe món này :( mà sao nhắc tới ăn là em ý tỉnh ngay, chả khóc lóc j nữa, con gái thật là…)
LTC: ok em, vậy ta tiếp tục với những câu hỏi tiếp theo. Khách quan mà nói thì tiết mục của em không đến nỗi để ba vị giám khảo "đỏ đèn" trực diện và liên tục như vậy, em thấy có đúng k?
QA: chuẩn luốn (mặt tươi tỉnh hẳn), phải nói là em đã hét, ý nhầm, em đã hát bằng tất cả cảm xúc chân thật, xuất phát từ tấm lòng hiếu thảo biết ơn cha mẹ cụa em, ấy vậy mà ban giám khửa à khảo đã không cảm nhận được điều đó, em thật sự rất thất vọng :-s
LTC: Anh rất thông cảm với QA, em đã "cháy" hết mình với bài hát, nhưng anh thấy khói nó bốc lên cao quá, mù mịt hết cả sân khấu và làm cho BGK "cay mắt", còn khán giả có mặt tại đêm thi thì khó thở, thế nên họ đã có những nhận xét không được theo ý em và mẹ em.
QA: Anh nói hay quá, chính xác là như vậy ạ, hai mẹ con em đã cống và hiến cho mọi người nhưng mọi người k cảm nhận và đón nhận bằng trái tim nên đã quay ra ném đá chúng em ạ. thật bất công hức hức :(
LTC: có thể BGK cũng như khán giả đã cảm nhận giọng hát của em bằng những giác quan "của-con-người" (chỗ này thâm này =)) ) nên đã hắt hủi cảm xúc của em, anh rất lấy làm tiếc.
QA: Vâng ạ, vì mỗi lần em hát bài này cho má em nghe, má em đều xúc động và cho em đi Vincom mua sắm mà :(
LTC: Người mẹ nào cũng chỉ muốn tốt cho cái mình cả, và những gì chúng ta vừa nói ở trên là ở trong cuộc thi, vậy sau đó cuộc sống của em đã có thay đổi gì, em có thể chia sẻ cho anh và mọi người biết được không?
QA: Đã có rất nhiều thay đổi ạ, đầu tiên là em bị kì thị, xa lánh không khác gì bệnh nhân HIV giai đoạn cuối, thò mặt ra đường thì bị ném đá còn hơn cả HKT, em chả làm ăn gì được phải ở nhà chùm chăn luyện thanh ạ :(
LTC: Gia đình người thân của em đã có những hành động gì tại thời điểm này?
QA: Mẹ em đang nỗ lực tìm kiếm cánh phóng viên nhà báo để viết bài ném đá lại cuộc thi Vn gót toa lét và nhất là những người đã trực tiếp nhấn chìm em, họ sẽ phải trả giá đắt >"< vì mẹ em đã nói là làm, mà mẹ em thì nói nhiều lắm ."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)