Sao thế giới 2013-02-03 08:24:18

[Takechi] Ôi Người Yêu Của ta


[size=6]Kiêu sa mà vẫn cá tính, đó chính là hình tượng của "nữ hoàng băng giá" Jessica trong I Got A Boy. Hay chăng đây chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn trong những buổi party sắp tới?[/size]
Vậy là đã tròn 1 tháng kể từ khi SNSD "dội bom" sàn đấu Kpop với hit đình đám I Got A Boy và tất nhiên, trong suốt thời gian đó, 9 cô nàng đã gây ấn tượng bằng một loạt những thành tích đáng nể: lập hattrick trên sân khấu M! Countdown, cũng như 3 lần giật cúp trên sân khấu Music Bank. Khi chuỗi ngày lên ngôi của I Got A Boy kết thúc cũng là lúc những hình ảnh đáng nhớ củaSNSD đã ghi dấu ấn thực sự đậm nét trong tâm trí các fan. 

Và đặc biệt trong đó, các fan đều rất thích thú trước hình tượng mới mẻ của Jessica - cô nàng được mệnh danh là "Nữ hoàng băng giá" của SNSD. Trong "I Got A Boy", Jessica đã gây ấn tượng mạnh với mái tóc xoăn lọn nữ tính cùng lối make-up kiêu sa, lộng lẫy mà vẫn giữ được nét cá tính cần có. Với những bạn gái đang băn khoăn không biết làm sao để tỏa sáng trong những buổi party sắp tới thì biết đâu đấy, đây lại là một gợi ý trang điểm tuyệt vời cho bạn. CùngKenh14 "check" xem nhé!



Trong I Got A Boy, Jessica đã hút hồn các fan với cách make up cá tính…







… mà vẫn kiêu sa, lộng lẫy…



… và còn cực kỳ nữ tính nữa chứ!


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)