Tin tức - pháp luật 2013-04-01 09:08:04

[Takechi] Màn tỏ tình "có một không hai" ngày Cá Tháng Tư


[size=6]Mới chỉ xuất hiện trên youtube cách đây ít ngày, clip màn tỏ tình có một không hai trong ngày Cá tháng tư “Make you feel my love/lie” đã thu hút rất đông lượt xem và nhận được nhiều bình luận khen ngợi.[/size]
Với phong cách dí dỏm, hài hước, cùng giọng hát hết sức ngọt ngào và lôi cuốn của cô bạn Trang Tooc (nữ beatboxer 9X), clip “Make you feel my love/lie” đã thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ.
 
Bên cạnh đó, bộ phim còn hấp dẫn người xem bởi những góc quay rất đẹp cùng sự góp mặt của hotgirl Chi Pu, một số nhóm nhạc đình đám đã dẫn người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
 
 

 
Trang (người tỏ tình trong clip) là một bạn gái xinh xắn và hết sức dễ thương. Rất tình cờ, trong một lớp học tiếng Anh, cô quen biết Hiếu và nảy sinh tình cảm với cậu bạn này. Trang quyết định một ngày kia sẽ tỏ tình với Hiếu ngay ở trong lớp học nơi hai người quen nhau.
 
Mở đầu clip tỏ tình là tiếng nhạc nền guitar của ca khúc nổi tiếng “Make you feel my love” của Adele. Trang trầm tư nhìn ra ngoài cửa sổ, và rồi cô nhẹ nhàng đứng lên, từ từ dẫn dắt chàng trai (Hiếu) vào câu chuyện tình yêu của mình.
 

Cô gái (Trang Tooc) trầm tư nhìn qua cửa sổ

 
Không có những cảnh quay phức tạp, thay vào đó, ý tưởng của đoàn làm phim là để từng câu chữ trong bài hát hiện ra hết sức tự nhiên trong clip. Tiết tấu chậm rãi lôi cuốn người xem, từng câu từng chữ như những lời tâm tư, thổ lộ cất giấu bấy lâu của cô gái, hết sức nhẹ nhàng nhưng nặng trĩu suy tư, cứ thế hiện ra trước mắt người xem và đặc biệt là trước mắt của chàng trai mà cô gái muốn tỏ tình.
 

và dẫn dắt chàng trai vào câu chuyện của mình hết sức hồn nhiên và nhí nhảnh

 
Tất cả những gì cô gái muốn nói là cô có thể làm mọi thứ để chàng trai cảm nhận được tình yêu của cô. Những việc làm có vẻ hết sức ngây ngô mà chân thật như: nhịn đói, bị một người khác đánh đến bầm tím, hay bò trên đại lộ…tuy rằng ngộ nghĩnh nhưng thực sự đối với một cô gái như Trang quả thật không hề dễ dàng.
 
 
Phần kết của bộ phim khiến người xem hết sức ngỡ ngàng. Ngay sau khi clip tỏ tình của Trang được phát trong lớp học, trong khi cả lớp xì xào bàn tán, và mọi người đón chờ phản ứng của Hiếu, thì cậu bạn lại tỏ ra hết sức bối rối nhưng rồi lại bất ngờ từ chối lời tỏ tình của Trang. Cậu nói rằng cậu đã có người yêu.
  
Tìm mọi cách để bày tỏ tình yêu với chàng trai

 
Nhưng chưa dừng ở đó, hóa ra đây chỉ là một trò đùa “nguy hiểm” trong ngày Cá tháng Tư. Thực ra Trang quen biết cả bạn gái Hiếu từ trước khi gặp Hiếu. Hai người muốn thử thách tình cảm của chàng trai, nên đã chọn ngày Cá tháng Tư để Trang tỏ tình, không ngờ cậu bạn tưởng thật nên vội vàng từ chối, nhưng chính vì thế mà Hiếu lại càng được quý mến hơn vì sự “chung thủy” đến ngây ngô của mình.
 
Thông qua bộ phim này, nhóm làm phim muốn truyền tải một thông điệp tới tất cả các bạn trẻ: “Trong tình yêu cũng như cuộc sống, sẽ có rất nhiều những thử thách, điều quan trọng là bạn cần giữ được sự tỉnh táo trong trái tim của mình để bảo vệ tình yêu tồn tại mãi mãi”.
 



Tuy nhiên chàng trai bản lĩnh đã từ chối dù không biết đây là trò đùa Cá tháng Tư.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)