Ôtô - xe máy 2013-12-25 04:17:57

[Takechi] Dùng siêu xe Lamborghini Aventador để nướng gà tây


[size=6]Một chàng trai người Anh có tên Tim Burton đã dùng chiếc siêu xe Lamborghini Aventador trị giá khoảng 10 tỷ đồng của mình để nướng chín chú gà tây tươi sống chỉ trong vòng 10 phút.[/size]
Vào ngày 22/12 vừa qua, Tim Burton - một blogger ô tô đến từ London, Anh Quốc đã quyết định nướng chín 1 chú gà tây bằng chiếc xe Lamborghini Aventador 700 mã lực, trị giá 300.000 bảng Anh (khoảng 10 tỷ đồng) của mình.
 

 

 



Sau khi khởi động xe cho đạt tới công suất cực đại là 9.000RPM (vòng/phút), ngọn lửa lớn được phát ra từ ống xả đã nướng chín con gà tây chỉ trong vòng 10 phút. 
 



Burton đã quay lại quy trình nướng gà tây này rồi chia sẻ lên Youtube. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

 

Tuy nhiên, anh cho biết "Gia đình tôi có truyền thống ăn gà tây nướng vào mỗi dịp Giáng sinh. Năm nay, tôi muốn dùng một phương pháp đặc biệt để nướng chín món ăn truyền thống này. Tuy nhiên, tôi không khuyến khích mọi người dùng phương pháp này để nướng gà trừ khi mọi người có thể chịu được mùi ống xả trong món ăn tuyệt vời của mình."



Chiếc xe Lamborghini Aventador của 
Burton
.
 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)