Tình yêu - giới tính 2013-03-09 04:15:24

[Takechi] Công bố giới tính thật bằng clip lãng mạn


[size=6]Với cô gái đồng tính 22 tuổi, 'không ai có quyền chọn lựa giới tính của mình nhưng ai cũng có quyền yêu và được yêu'.[/size]
Như một lời khẳng định giới tính thật của mình, cô gái đồng tính tên Tú, 22 tuổi, quay clip “Ai cũng có quyền yêu và được yêu”. Muốn công khai giới tính từ lâu nhưng tới giờ, cô gái Hà thành hiện là nhân viên tổ chức sự kiện mới thực sự cảm thấy “đúng thời điểm”.
“Ai cũng có quyền yêu và được yêu” không chỉ kể về hành trình tìm được bến bờ yêu thương của cô gái có vẻ ngoài nữ tính, xinh đẹp nhưng lại chất chứa tâm hồn của một người đàn ông mà còn gửi gắm thông điệp: “Không ai có quyền chọn lựa giới tính của mình nhưng ai cũng có quyền yêu và được yêu”.

Tú quan niệm, không thể tự lựa chọn giới tính, nhưng ai cũng có quyền yêu và được yêu.
Clip dài hơn 4 phút được đầu tư về hình ảnh, âm nhạc và Tú là nhân vật chính trong đoạn phim này. Hành trình tìm tình yêu của cô gái được dẫn dắt bằng trò chơi tìm chữ “I love you”. Chữ U cuối cùng nằm trong lòng bàn tay của một cô gái. Tìm được đến nơi, cả hai vỡ òa trong hạnh phúc yêu thương. Clip kết thúc bằng hình ảnh Tú lồng vào tay người yêu chiếc nhẫn ở ngón áp út và dòng chữ “I love you” hoàn chỉnh hiện lên.
Tú cho hay, clip được quay liên tục trong vòng 4 tiếng một ngày đầu tháng 3 với ý định gửi tặng bạn gái. Cho đến khi công bố clip này, một nửa của Tú vẫn chưa biết về clip này. Trước đó, vào ngày lễ tình nhân, Tú cũng chuẩn bị một clip đi tìm chữ tặng cô ấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)