Tin tức - pháp luật 2013-10-09 08:06:31

[Takechi] Các cô gái xinh đẹp trong đường dây siêu lừa đảo 230 tỷ ở đất mỏ


 
Mai Ngọc Liên (tên gọi khác: Mai Ngọc Duyên), SN1982, trú tại phường Hà Lầm, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.




Tại buổi xét xử đầu tiên, Liên mặc quần bò đỏ, áo đen, rất nổi bật. Liên ăn nói nhỏ nhẹ, ngọt ngào nhưng cũng rất dễ nghe.


Dù đã có chồng và 2 con nhưng với dáng vẻ yêu kiều, xinh đẹp nữ bị cáo Mai Ngọc Liên vẫn khiến không ít người có mặt trong phòng xử án ngơ ngẩn.

Được biết, Liên chỉ học hết lớp 6, trước khi tham gia vào đường dây lừa đảo của Bùi Thị Thu Hằng, liên làm nghề tự do. Hiện tại, thị đã có chồng và 2 con nhỏ, được hưởng chế độ tại ngoại cho đến khi phiên tòa diễn ra.



Sáng 7/10, Liên xuất hiện tại tòa, nổi bật hơn hẳn so với các bị cáo khác với bộ quần cánh hết sức sành điệu, trang điểm kỹ càng. Thậm chí, không loại trừ trường hợp Liên là người đẹp nhất trong cả vài trăm người ngồi chật kín phòng xử án.




Là người chưa từng có tiền án, tiền sự, Liên tỏ ra khá lung túng tại tòa. Nhiều lần, “kiều nữ” xưng “tôi” với HĐXX thay vì xưng “bị cáo”



Ngày thứ 2 của phiên xét xử, Liên vẫn vô cùng xinh đẹp với bộ quần áo bò, chân đi giày cao gót




Trong bản cáo trạng của VKSND tỉnh Quảng Ninh, Liên được thể hiện là một nhân vật rất quan trọng, tham gia vụ việc từ những giây phút đầu tiên. Cụ thể, chính Liên là người đi thuê nhà để lập văn phòng cho cái gọi là “văn phòng phát triển kinh doanh khu vực Quảng Ninh” do Hằng tự mạo nhận làm giám đốc.

Nữ bị cáo liên tục nói rằng mình vì thiếu hiểu biết lên phạm tội, hoặc nói rằng do nhận thức hạn chế. Tuy nhiên, tài liệu điều tra đã xác định, Liên là tay chân thân tín số 1 của Hằng. Chữ ký của Mai Ngọc Liên xuất hiện ở rất nhiều hóa đơn, chứng từ, phiếu thu… với tổng số tiền lên tới vài chục tỷ đồng. Liên được cho là cũng rất “tích cực” trong quá trình tẩu tán hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ việc.




Ngoài Liên, chủ mưu Bùi Thị Thu Hằng cũng được biết đến là người phụ nữ có nhan sắc xinh đẹp.



Tuy nhiên, do bị tạm giam và ăn mặc đơn giản, Hằng trông kém sắc đi nhiều, Hằng đã có chồng và 3 con nhỏ.



Trong vụ án “siêu lừa này”, có rất nhiều nhân vật là nữ bị liên đới. Vì đều là những người thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng, nên ngoại hình của hầu hết đều khá… “ổn”

Hiện, phiên tòa vẫn đang diễn ra rất nóng bỏng, phóng viên sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)