Tin tức - pháp luật 2011-05-16 06:13:07

Tài xế ngủ gục khi xe tải 'bon bon' trên đường


Chiều ngày 12/5, đoạn đầu quốc lộ 5, thuộc quận Long Biên, hàng trăm người dân hoảng sợ dừng và bỏ phương tiện trên vỉa hè để tránh chiếc xe tải lớn đang lạng lách, đánh võng. Nhiều người hoảng hơn khi thấy lái xe tải gục mặt xuống vô lăng, trong khi chiếc xe vẫn chạy với tốc độ cao.

Chiếc xe chạy 'vô thức' vì lái xe ngủ gật.

Chiếc xe cứ thế chạy về phía ngã ba có tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ. Lúc đó, tổ công tác do Trung tá Nguyễn Hữu Tâm, Đội trưởng cảnh sát giao thông số 5 đã phát hiện ra vụ việc. Anh Tâm đã hú còi báo cho người dân tránh đường, dùng loa gọi lái xe mà anh lái xe vẫn "say giấc nồng". Khi chỉ cách ngã ba Nguyễn Văn Linh và Khu đô thị Việt Hưng vài chục mét, trung tá Tâm đã cho xe chuyên dụng lao lên đầu chiếc xe tải để làm "bia" che đỡ cho dòng người phía trước.

Lúc đó, lái xe choàng tỉnh dậy do bị tiếng loa của cảnh sát gọi, anh ta phanh gấp chiếc ôtô tải lại. Tại trụ sở Đội 5, lái xe Lê Văn Trường (21 tuổi, ở Tân Yên, Bắc Giang) lý giải, do mấy hôm bốc dỡ và chạy xe nên thiếu ngủ. Vì buồn ngủ quá, anh ta gục xuống khi vẫn nhấn ga, tay ôm vô lăng và điều khiển xe trong tình trạng vô thức.

Rất may chiếc xe không gây tai nạn. Vụ việc là lời cảnh báo cho những lái xe khi tham gia giao thông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)