Tình yêu - giới tính 2012-09-03 20:36:52

TẠI SAO TÔI THÀNH GAY?


[indent][size=2]Đồng tính, gay, lesbian… là những từ ngữ mà chắc khi nhìn qua không ai xa lạ và còn cho rằng nó bình thường, vì chúng ta được tiếp xúc hằng ngày trong cuộc sống, trên phương tiện truyền thông và ngay cả chính con người mình. Tôi là gay - anh ta là gay - nó là gay - bạn là gay… tất cả đã quá đỗi quen thuộc đến mức chúng ta không còn ai phải bận tâm về điều đó nữa. Thế nhưng, cuộc đời mỗi con người mỗi khác và ai cũng đều có những lối đi của riêng mình. Liệu bạn có bao giờ tự hỏi vì sao một người là gay, trở thành gay hay không?

Có hàng ngàn hàng vạn lý do để dẫn đến sự thay đổi trong thiên hướng tình dục của một người. "Đồng tính" thuộc về tự nhiên nhưng không có nghĩa nó là bất biến. Có thể một anh chàng straight qua thời gian với các quan hệ và những va chạm cuộc sống, một nguyên do nào đó, anh ta trở thành gay, có thể lắm chứ!!! Đôi khi những lý do này lại quá tế nhị và riêng tư để không ai dám thổ lộ về nguyên nhân mà mình trở thành đồng tính, thường thì các nguyên nhân này rơi vào trường hợp gia đình, bạn bè… hoặc các xâm phạm về thể xác!

[/size]



[size=2]
Chính vì vậy, trong chuyên mục REAL TALK kỳ này, chúng ta hãy cùng nhau thảo luận và cùng tâm sự, chia sẻ với nhau câu chuyện của riêng mình. Hãy cùng nói thật về nguyên nhân và lý do tại sao mà ngày hôm nay chúng ta là gay. Có đôi khi khó nói nhưng biết đâu, qua câu chuyện thật được phơi bày, ta sẽ tìm thấy được những người bạn đồng cảm với những điểm chung trong cuộc đời?
[/size]
[/indent]




[size=6][size=3]Cậu hỏi cho các bạn kỳ này là[/size]
Nguyên nhân nào dẫn đến việc
tại sao bạn trở thành GAY?


[size=5]Hãy cùng NÓI THẬT trong VIETYO nhé![/size]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)