Tình yêu - giới tính 2012-02-25 10:32:10

Tại sao sex ở công viên lại dề lên đỉnh hơn lên giường


[size=2]pà con học hỏi nha 3congratz3[/size] [size=2]Khi ở công viên, chỗ vắng người, anh sờ vào em cảm thấy thích hơn là khi "sex" thực sự. Như vậy là sao?[/size] Hỏi:
Chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the thân mến,
Em có một vấn đề muốn hỏi là, em và bạn trai quan hệ cũng được mấy lần nhưng không lần nào em cảm thấy "lên đỉnh". Mỗi khi anh đưa vào, em cảm thấy rất bình thường. Nhưng một điều lạ là khi ở nơi công viên, nơi vắng người anh sờ vào người em (nhất là chỗ đó) em cam thấy rất là thích, rất khác so với lúc lên giường. Em rất vô cùng phấn chấn với cảm giác ấy. Không biết là em có bị gì hay không ? Mong chuyên mục hướng dẫn cho em cách để lêin đỉnh mỗi khi anh đưa vào. (Bạn gái).
Trả lời:
Bạn gái thân mến,
"Lên đỉnh" là một điều không thể thiếu trong đời sống chăn gối, nó khiến con người có những cảm giác đê mê, hạnh phúc, là điều hướng tới của mọi cuộc sinh hoạt tình dục.
Theo định nghĩa, "lên đỉnh" là một cảm giác thích thú của thể xác, cao cấp nhất của loài người, bằng sự kích thích trực tiếp hoặc gián tiếp các vùng trọng yếu trong quá trình sinh hoạt tình dục.
Theo như lời bạn mô tả, khi quan hệ tình dục, bạn không thể thích thú và "lên đỉnh" như khi ở công viên, đó có thể là do bạn quá căng thẳng, do áp lực, sợ hãi hay khi quan hệ bạn tình làm chưa đúng cách. Chính vì thế, bạn cảm thấy không hứng thú với lúc "yêu" ở trên giường.Còn khi ngồi công viên, anh ấy âu yếm và có những cử chỉ động chạm với bạn, khi đó là do cảm giác vụng trộm ở nơi công cộng, sợ bị phát hiện, nên hai người luôn cảm thấy thích thú và hưng phấn hơn khi làm trực tiếp, lúc vắng người. Với phụ nữ, đôi khi những cử chỉ nhẹ nhàng, vuốt ve, mơn trớn lại khiến người nữ thích thú hơn cả chuyện "yêu". Bởi khi "yêu" có thể gây đau đớn nếu như bạn tình không biết cách làm "nghệ thuật".
Tuy nhiên, người ta vẫn khuyến khích cách "yêu" truyền thống hơn là việc có những hành động không đẹp mắt ở nơi công cộng, vì vậy bạn nên lưu ý để biết cách tận hưởng niềm hạnh phúc khi "ân ái".
Cách để người nữ dễ "lên đỉnh:
Người nữ phải tập trung cao độ, chú ý lên phần âm vật, nằm im, duỗi thẳng chân, chỉ cần một lơ đễnh là sẽ không thành công, sự kích thích lên âm vật nhẹ nhàng, liên tục, kéo dài sẽ kết thúc bằng sự co thắt ngoài ý muốn của nền âm đạo
Người nữ nằm ngửa, đùi gập lại, cẳng chân giơ lên, người nam đưa dương vật vào ở tư thế quỳ.
- Người nữ nằm phía trên, hơi ngửa ra phía sau giữa hai đùi của chồng và chủ động tạo kích thích cho đến khi đạt CK.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)