Bóng đá 2012-03-12 17:56:37

Tại sao người hâm mộ Man City lại khóc?


Hình ảnh người hâm mộ Man City khóc như một đưa trẻ trong trận thua trước Swansea hôm qua đã lọt vào máy quay truyền hình và được đông đảo người xem trên toàn thế giới biết đến.


[justify][justify]Khi Luke Moore ghi bàn, chàng trai đó cúi đầu và rồi những giọt nước mắt tức tưởi rơi xuống. Tại sao người hâm mộ Man City lại khóc? Người đó bị thua cược, người đó thế chấp cả bản thân vào trận đấu, hay khóc vì một lần nữa, đội bóng thân yêu của mình lại phải xếp sau đại kình địch Man United?


Nếu anh ta khóc vì đội bóng, đó là giọt nước mắt đáng quý của tình yêu, và nó cũng phần nào cho thấy sự tuyệt vọng, bất lực của Man City lúc đó. Cần phải nhớ rằng, bàn thắng của Luke Moore được ghi ở phút 83 và vẫn còn cơ hội để City tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thậm chí chút nữa họ đã có thể làm được điều đó nếu cú đánh đầu thành bàn của Richards không bị nữ trọng tài biên Sian Massey phạt việt vị.

Chưa bao giờ Man City lại kì vọng vào ngôi vô địch như mùa bóng này. Nhưng chỉ với thất bại hôm qua, người hâm mộ lại thấy mục tiêu đó trở nên xa vời dù Man xanh chỉ xếp sau đối thủ không đội trời chung Man United có 1 điểm và vẫn còn 10 trận đấu phía trước. Phải chăng Man City chưa đủ chín, còn cái bóng của Quỷ đỏ tại Anh là quá lớn vào lúc này?

Trắng tay rời Liberty, Man City đã mất đi nhiều thứ. Không chỉ nhìn đại kình địch của mình chễm chệ ở ngôi đầu, Roberto Mancini cùng các học trò khó thể tự tin vào sức mạnh của mình như hồi đầu mùa bóng, áp lực đặt lên họ bỗng nặng hơn. Chưa hết, hai trụ cột Balotelli và Yaya Toure còn cãi nhau trong phòng thay đồ. Thật sự, cơ hội vô địch của Man City vẫn còn đó nhưng lại trở nên khó khăn hơn bội phần.
[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)