Tâm sự - chia sẻ 2010-05-26 14:54:04

Tai nạn vì 'đồ chơi kích dục'!!!


Nghe đồn thổi về loại bao cao su "đẹp mắt, làm tăng khoái cảm cho phụ nữ, giúp quý ông tự tin hơn", anh Dũng đặt mua về dùng. Ngay hôm thử nghiệm loại bao hình "đầu trâu", anh đã khiến người yêu phải vào viện cấp cứu.

Anh Dũng (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, khi gọi điện đặt mua, anh được người bán tư vấn "nếu muốn nhẹ nhàng, êm ái thì dùng loại đầu mèo, đầu heo, còn thích cảm giác mạnh, chứng tỏ bản lĩnh thì nên chọn loại đầu trâu, đầu rồng"… và anh chọn luôn 12 "áo mưa" đủ hình 12 con giáp. Và khi anh sử dụng đến chiếc bao có hình đầu trâu với hai sừng nhọn hùng dũng, cô người yêu đã phải vào viện vì chảy máu âm đạo.

Tại phòng cấp cứu, cô gái cho biết, ban đầu, những góc cạnh sần sùi của "sừng" trâu làm cô thấy kích thích là lạ, nhưng chỉ vài phút sau khiến đau đớn vô cùng. Cô năn nỉ chàng ngừng lại nhưng điều đó lại khiến người yêu thấy hãnh diện, hưng phấn hơn và càng hăng hái, mãi cho đến khi cô hét lên vì đau đớn và máu chảy ào ra thì anh mới hốt hoảng.

Giáo sư Trần Quán Anh, Giám đốc Phòng khám đa khoa tiết niệu và nam khoa Tâm Anh cho biết, đây chỉ là một trong nhiều trường hợp ông biết về tai nạn xảy ra khi sử dụng bao cao su "quái đản" hay các loại dụng cụ kích dục khác.


Nhiều nam giới chuộng chọn mua búp bê tình dục để "giải tỏa". Ảnh minh họa: Img.metro.co.uk.

Theo bác sĩ, đa số anh chàng sử dụng nó để "ra oai" với phái đẹp, chứng tỏ sự sành điệu và muốn tạo cảm giác mạnh. Thế nhưng thường những loại đồ này lại gây tổn thương cả về thể xác và tinh thần cho phụ nữ, đôi khi chính quý ông cũng gặp nạn vì nó. Chẳng hạn, khi sử dụng các loại bao cao su "khủng" - thường là không rõ xuất xứ, chất lượng không đảm bảo - nếu quan hệ với gái mại dâm, gây chảy máu, quý ông rất có thể bị lây nhiễm HIV.
Một số bệnh viện, phòng khám nam khoa cũng từng ghi nhận những ca "cậu nhỏ" của các quý ông bị tai nạn vì say mê "búp bê tình dục" - một loại hình nhân được bơm hơi có dáng hình y như cô gái thật, với số đo ba vòng bốc lửa.

Trong một lần đi công tác ở vùng biên giới, anh Thạch được tặng một búp bê tình dục trông rất khêu gợi. Trước mỗi lần hành sự, anh chỉ việc bơm cho "em" căng lên rồi bôi một chút dầu trơn vào là có thể vui vẻ. Thấy bị kích thích vì cảm giác lạ, anh đã quá hăng say đến nỗi bị bầm dập, sưng cả "của quý".

Theo các bác sĩ nam khoa, chuyện gãy "kiếm", bầm tím, tụ máu… bộ phận sinh dục ở nam giới khi quan hệ với hình nhân như anh Thạch không hề hiếm. Ngoài ra, không ít người bị các bệnh viêm nhiễm vì sử dụng chung với người khác hay lười không chịu vệ sinh cho "búp bê".

Theo Giáo sư Quán Anh, y văn thế giới cũng từng nhắc đến những dụng cụ hỗ trợ cho sinh hoạt tình dục hoặc việc thụ tinh. Chúng thường được áp dụng cho các bệnh nhân với mục đích giúp họ thực hiện được "cuộc yêu" khi có vấn đề về tâm, sinh lý… Bởi vậy, nó được coi như một thứ thuốc, một cách trị liệu phải được bác sĩ hướng dẫn chứ không thể sử dụng tùy tiện để tăng cảm giác như nhiều người tưởng.

"Tại sao tạo hóa đã ưu ái tạo ra người đàn ông và người đàn bà mà chúng ta không tìm đến nhau để gắn kết, yêu thương, lại phải sử dụng những dụng cụ oái oăm là nguồn gây, lây bệnh như vậy", Giáo sư Quán Anh thổ lộ quan điểm. Theo ông, quan hệ chăn gối chỉ có thể thăng hoa khi cả hai hòa quyện với nhau về cả tâm hồn và thể xác. Trong khi việc sử dụng búp bê tình dục hay những "đồ giả" chỉ là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý chứ không hề đáp ứng nhu cầu tình cảm gì.

Còn bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung cho biết, ở hầu hết nước, các dụng cụ hỗ trợ tình dục hay đồ chơi tình dục như dương vật giả, bao cao su tạo cảm giác, búp bê tình dục… đều được công khai bày bán tại các sex shop. Những người bán loại hàng này đều được đào tạo bài bản, có đủ hiểu biết và kinh nghiệm để cung cấp kiến thức cần thiết cho người mua. Các sản phẩm cũng phải qua kiểm nghiệm khắt khe, đảm bảo an toàn và phù hợp với người sử dụng.

Còn Việt Nam hiện nay hầu như vẫn "cấm cửa" hoàn toàn với các mặt hàng "nhạy cảm" này nên những sản phẩm có trên thị trường hầu hết là hàng nhập lậu, người bán hàng có khi không hiểu đúng về "đồ chơi", cũng chẳng biết rõ được nguồn gốc, xuất xứ của nó.

"Với những hàng không rõ nguồn gốc, không biết làm bằng chất liệu gì thì vô cùng nguy hiểm, nhất là khi nó lại được thâm nhập vào cơ thể con người. Đồ chơi trẻ em còn được làm bằng các chất độc thì không ai dám khẳng định các đồ chơi tình dục có các chất gây hại hay không", bác sĩ Dung nói.
Tuy nhiên, bà Dung cho rằng, nhìn nhận một cách khách quan, những dụng cụ hỗ tình dục cũng có những mặt tích cực trong những hoàn cảnh nhất định.

Bà nhớ mãi câu chuyện về người phụ nữ từng đến nhờ mình đặt mua giúp một "đồ giả" để thỏa mãn sinh lý vì không muốn ngoại tình.
Đó là nữ tiến sĩ kinh tế gần 40 tuổi. Chị thổ lộ rằng mình có nhu cầu rất cao, nếu mỗi ngày không được làm "chuyện ấy" thì chị không thể suy nghĩ hay làm được việc gì khác. Trong khi đó, sắp tới chồng chị lại phải đi công tác một tháng. Chị rất yêu chồng và không muốn đi tìm một người đàn ông khác, nhưng nếu phải chịu đựng sự thiếu thốn này chắc chị sẽ phát điên. Và chị nhờ đặt mua một dương vật giả từ nước ngoài.
Một tháng sau quay lại, chị cho biết, chính "của quý" giả này giúp chị trải qua những ngày vắng chồng dễ dàng hơn. Khi anh trở lại, cuộc sống của hai người lại nồng nàn như xưa.

Bà Dung cho rằng, tình dục là một nhu cầu lành mạnh, tự nhiên của con người. Trong một số trường hợp đặc biệt, như trong một môi trường chỉ có một giới; hay khi người vợ, chồng không thể đáp ứng nhu cầu… thì "sex toy" có thể giúp người ta giải tỏa sinh lý mà không ảnh hưởng đến đạo đức, hay cuộc sống của chính mình. "Tất nhiên, người sử dụng dụng cụ đó phải biết nó có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được tư vấn bởi người có chuyên môn trước khi dùng", bà Dung nói.

Giáo sư Trần Quán Anh cũng khẳng định, nếu cần thiết phải sử dụng những dụng cụ này, cần phải tìm hiểu kỹ và nên luôn sử dụng như một món đồ cá nhân, ví dụ giống chiếc bàn chải đánh răng chẳng hạn, tức là chỉ dùng riêng và cần đảm bảo sạch sẽ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)