Tin tức - pháp luật 2011-05-16 11:35:45

Tai nạn kinh hoàng trên QL 1A: Xe tải lớn đè tải con - có ảnh kinh vãi


[size=2]Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 14.5, tại km 401+800 trên QL IA thuộc xã Quỳnh Hậu,Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch, tuyến đường tắc nghẽn trong nhiều giờ.[/size]
Trước đó, xe tải con mang BKS 37S- 2212 di chuyển theo hướng Hà Nội - Vinh rồi định rẽ vào quán bán vật liệu xây dựng để bốc xi măng. Đang quay đầu để chạy theo hướng ngược lại thì bất ngờ bị xe tải lớn BKS 37C 01085 chở cát đâm vào trực diện, khiến 2 xe cùng lộn nhào xuống hố sâu ven đường, và “xe tải lớn đè xe tải nhỏ”.






Tại thời điểm tai nạn trời mưa nên xe tải lớn phanh gấp “rê” trên đường khoảng 15 mét, lái xe không làm chủ được tốc độ nên cú đâm rất mạnh . Hậu quả xe tải lớn bị nát phần đầu, lái xe chỉ bị thương nhẹ, thoát được ra ngoài sau đó trốn khỏi hiện trường. Xe tải nhỏ bị đè bẹp dúm khi đó trong xe còn có 2 người, một phụ nữ chết ngay tại chỗ, người đàn ông đang trong tư thế bị thành xe đè từ ngực trở xuống không thể kéo ra được.










Nhờ sự hỗ trở của lực lượng cứu hộ và dân địa phương phải mất gần tiếng đồng hồ mới kéo được 2 nạn nhân ra khỏi xe. Hai nạn nhân được xác định, lái xe là anh Nguyễn Văn Tuân 33 tuổi, trú xóm 7 xã Quỳnh Thanh (Quỳnh Lưu, Nghệ An) trong tình trạng nguy kịch và được xe cứu thương đưa đi cấp cứu bệnh viện. Người phụ nữ đã chết là chị Nguyễn Thị Khương 29 tuổi (vợ của anh Tuân). Vì các lực lượng cứu hộ phải điều động xe cẩu lớn và nhiều xe phụ giúp nên trên tuyến đường bị tắc nghẽn trong nhiều giờ. Hiện công an địa phương đang khẩn trương khắc phục hậu quả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)