Games 2015-03-31 06:47:49

Tải Game Tam Quốc VTC cho điện thoại Android


Tam Quốc VTC Online – Tựa game đấu thẻ tướng đề tài Tam Quốc hoàn toàn mới lạ. Người chơi sẽ không còn thấy một tam quốc phân chia phe phái 3 nước Ngụy – Ngô – Thục. Hệ thống thẻ tướng cực phong phú với hơn 250 võ tướng, 150 bộ trang phục, 60 bí kíp cùng hệ thống nhiệm vụ, tính năng hấp dẫn. Game được viết cho các dòng máy smartphone trên hai nền tảng Android và IOS, nên có độ sắc nét cực cao, chạy mượt mà, ổn định…Trở về thời Tam Quốc, thể hiện tài thao lược,…trải nghiệm thế giới binh đao, khói lửa, viết lại câu  truyện Tam Quốc theo ý riêng của bạn…Game đang được cộng đồng game thủ Việt đón nhận nồng nhiệt, và có những phản hồi tích cực. Tam Quốc VTC xứng đáng là tựa game mobile Tam Quốc đáng chơi nhất năm 2014.


Tải Game Tam Quốc VTC Online

Tải game Tam Quốc VTC không chỉ cuốn hút người chơi bởi cốt truyện dã sử hấp dẫn, hệ thống tướng huyền thoại lịch sử mà còn bới hệ thống nhiệm vụ, tính năng cực kì độc đáo. Người chơi được tham gia những hoạt động như xây dựng thành trì, đào tạo quân đội, chiêu mộ tướng tài lịch sử, tỉ thí cao thấp, đánh boss, thi đấu, tái gẫu liên Sever….Đặc biệt game đòi hỏi người chơi phải có đầu óc sáng tạo, thông minh để có thể vạch ra chiến lược, chiến thuật tấn công hợp lí nhất để có thể chiến thắng kẻ thù. Trong game có tới 250 thẻ võ tướng, 150 bộ trang phục, 60 bí kíp để game thủ thoải mái nhào lặn cho đội quân theo ý mình. Một nét mới trong game là bạn có thể thành lập đội tối đa 18 vị mãnh tướng, và có thể lôi Quan Vũ, Khổng Minh…về phe Tào Tháo. Với lối chơi chiến thuật thẻ bài tạo ra vô vàn cách kiết hợp, mang đến một đánh đa dạng có sức lôi cuốn người chơi mạnh mẽ…. 
XEM THÊM : Hack Ngọc Rồng Online Cho Android

Game Tam Quốc Hoàn Toàn Mới Lạ 

Tam Quốc VTC Online còn có rất nhiều Minigame ” đãi ” game thủ. Bên cạnh mục đích giải trí thư giãn sau những chuyến chinh phạt cửa ải vất vả và căng thẳng, đó là những hoạt động săn đồ, săn tiền dễ dàng trong game có thể kể đến như Gieo xúc xắc, Nuôi thần tài, Lì xì may mắn, Bốc quẻ cầu duyên, Ô chữ may mắn, Gian hàng Sale-off…
Xem nguồn : tai game mien phi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)