Tâm sự - chia sẻ 2013-01-09 06:13:48

Tá hỏa khi biết người yêu mình là người chuyển giới


Quen nhau tới nay cũng được 3 4 tháng gì rồi. Chả để ý mấy cái ngày quen nhau nên quên. Mà bỏ qua khúc đầu đi. Vào giai đoạn 9 lun .  
 
 
 
Quen nhau cũng nhờ chơi game mới quen được. Mới đầu thì mình lại nét của nhỏ chơi. Thấy nhỏ cũng xinh nên chém gió làm quen. Không ngờ nhỏ lại gật đầu ừk liền. Quen được 1 tuần. Mình mới đòi xếp hình. Mình rũ là đi hotel. Vừa giỡn vừa nói thật. Nhỏ cũng ừk đi luôn. Khi vào ks mình đói xếp hình thì nhỏ lại không chịu. Nhỏ cứ nói hôm nay tới tháng. Không được. Nhỏ nói là để nhỏ làm mình sướng bằng miệng. Ừk thì cũng chịu đi. Sau đợt đó rồi thêm 3 4 lần nữa. Cũng không cho FAP. Riết kéo dài mình cũng nãn. 

Rồi mới đây là đợt đi nhậu với nó. Nó xĩn mèm. Mình đưa vào ks. Cởi áo thì ngon rồi. Cới cái quần. TRỜI ƠI SAO GÁI MÀ LẠI CÓ CHUỐI. 
Sau vụ đó rồi mình cũng không nói cho nó biết là mình đã phát hiện. Nó vẫn cứ bt vs mình. Vẫn lo lắng. Chăm sóc mình như bt. Mà biết như zậy rồi mình không còn cái tình cảm gì vs nó hết. Nc thì lạnh như băng. Có khi lại cho nó leo cây tới sáng. Giờ cũng không biết làm gì nữa. Mấy thớt cho Bi 1 lời khuyên đi. Thanks nhiều.



 









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)