Sức khoẻ 2010-05-22 16:47:53

Suýt hỏng “kiếm” vì trò nghịch dại ++!


[size=4][size=5]Nói trước thàng nay hok phải tui àhh nh[/size][size=5]a[/size]

Từ món quà sinh nhật “mờ ám”


Tớ vốn là một boy nghịch ngợm và hay sáng kiến, dù nhiều khi có những sáng kiến mà bị bọn bạn nhận xét là “chả đâu vào đâu”, “quái dị”. Và tớ vẫn là một cu cậu vô tư không biết gì cho đến một ngày bị thằng bạn thân “đầu độc”. Hôm đó, đúng ngày sinh nhật tớ, hắn dứ dứ vào mặt tớ một cái đĩa DVD không có bìa nhìn rất “mờ ám” và quảng cáo bằng một nụ cười bí hiểm rằng “đây là món quà mà mày cần nhất bi giờ đấy”. Bình thường tớ vẫn hay chơi game nên cứ đinh ninh hắn tặng cho tớ đĩa cài của một trò game mới lạ nào đó cơ. Về nhà, tớ hào hứng mở ra thì mới vỡ lẽ, món quà mà thằng bạn thân tặng tớ lại là một đĩa sex trong đó toàn những trò “tự sướng”. Tớ xem qua một đoạn đầu, thấy ghê ghê nên tắt đi không xem nữa, bụng bảo dạ mai phải “xử tội” thằng láo toét một trận mới được.

[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4]
Sáng hôm sau lên lớp, tớ chưa kịp lên giọng thì nó đã cười hí hí: “Thế nào hả mày? Quà của tao có độc không?”. Nhìn cái mặt hớn hở của nó mà tớ cũng không nỡ “ra tay”: “Độc, nhưng mà ông không thích!” (lúc nào tức lên bọn tớ vẫn xưng hô “ông ông tao tao” thế đấy). Thằng bạn mặt nghệt ra: “Sao không thích? Lần nào tao kể đến chuyện í mày cũng kêu là không hay, không có gì hấp dẫn, nên giờ tao cho mày nhìn tận mắt luôn mà còn kêu không thích hử?”. À té ra “sự tích” của món quà này là do mấy lần trước thằng bạn kể về “chiến công” “tự sướng” của nó mừ tớ không hưởng ứng đây – nghĩ thế nên tớ cũng chả thèm tranh cãi nữa: “Thôi bỏ đi. Cứ để đấy. Chiều đi đá bóng không?”.

Nhưng món quà của thằng bạn đúng là “độc” thật! Dù chỉ xem qua vài cảnh thui và còn không thích nữa nhưng không hiểu sao tớ vẫn cảm thấy… muốn xem nữa. Nghĩ bụng “thôi xem một lần cho hết kẻo “phụ công” nó rùi ném sọt rác”. Thế là tớ mở đĩa ra và xem “từ đầu chí cuối”. Trong lúc tớ xem đĩa, không hiểu sao “thằng nhỏ” cứ ngóc đầu dậy (trước nó cũng dậy nhưng tớ chỉ cần nghĩ sang chuyện khác 2p là “ngủ” ngay, lần này, chắc tại tớ xem đĩa nên nó “cứng đầu cứng cổ” cứ dựng lên mãi). Xem đĩa xong, tớ quyết định “tự sướng” (với tớ thì đây là lần đầu tiên đấy).

Kể từ hôm đó, thỉnh thoảng tớ lại “tự sướng” và cảm thấy rất vui vẻ. Thằng bạn cũng khoái chí hết sức khi thấy món quà của nó đã “phát huy tác dụng” (nguyên văn lời nó là “giúp mày học về giới tính một cách sinh động nhất, hà hà”). Thế là tớ với nó thỉnh thoảng lại đem mấy “chiêu thức” trong đĩa ra để áp dụng “tự sướng” mặc dù không phải “chiêu” nào cũng đem lại “hiệu quả cao”.


Đến “phát minh” tai hại

Áp dụng chán chê những “chiêu thức” trong đĩa DVD rùi, tớ thấy tò mò không biết còn có cách nào khiến cho trò “tự sướng” này trở nên hấp dẫn hơn không. Một lần, đọc đâu đó trên mạng thấy có nói về “chiêu” quấn dây chun vào “cậu nhỏ” để tăng khoái cảm, tớ hào hứng áp dụng liền, bụng còn nghĩ sẽ làm cho thằng bạn bất ngờ với “bài học” mới. Tớ lấy một chiếc dây chun, nhăm nhe lúc “thằng nhỏ” trỗi dậy thì quấn vào giữa rồi “làm việc” tiếp. Đúng là có cảm giác khác lạ thật, mặc dù “thằng nhỏ” của tớ hơi rát do bị dây chun cọ sát vào.

Chưa kịp khoe với thằng bạn thì chiều hôm đó, tớ đã thấy có điều không ổn: “kiếm” của tớ có dấu hiệu hơi sưng lên, đỏ và bỏng rát. Mà không chỉ có mình tớ thấy, trong lúc tớ đang săm soi “kiếm” trong phòng tắm thì papa tớ đột ngột bước vào (vì tớ quên không đóng cửa hẳn nên papa tớ cứ tưởng không có ai). Nhận ra ngay điều bất thường, papa lập tức đưa tớ đến ngay bệnh viện và trên đường đi, tớ phải “thành khẩn khai báo” với papa về mọi việc.

Đến nơi, sau khi nghe rõ “sự tích” đau “kiếm” của tớ, chú bác sĩ lắc đầu: “Sao cháu nghịch dại thế? Dương vật là nơi rất nhạy cảm, thế mà cháu đem dây chun quấn vào thì làm gì mà nó chẳng sưng và đau. May mà cháu chỉ bị sưng tấy và đỏ ở phần mềm thôi, chưa ảnh hưởng gì nhiều đến cấu trúc, chức năng của dương vật cả”. Nghe thấy thế, tớ thở phào nhẹ nhõm nhưng cũng thắc mắc: “Chú ơi, cháu nghĩ quấn vào như thế thì chỉ một lúc thôi rồi mình tháo ra ngay cơ mà. Liệu có phải cháu chỉ mới quấn lần đầu tiên nên “kiếm” chưa quen, quấn nhiều lần thì sẽ thấy bình thường ạ?”. Papa tớ chen vào gầm gừ: “Cái gì? Lại còn định làm nữa cho quen luôn hả?”.

[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4]
Chú bác sĩ xua tay: “Không sao, cháu nó muốn hỏi rõ ngọn ngành như thế là tốt anh ạ. Chứ nhiều khi chúng nó không hiểu hậu quả là gì nên không biết mà sợ đâu”, rồi quay sang tớ, chú nói: “Ở phòng khám nam học này, cháu không phải là trường hợp đầu tiên có kiểu thủ dâm khác lạ đâu. Chú đã từng tiếp nhận một trường hợp cũng dùng dây chun quấn vào dương vật như cháu khi thủ dâm, nhưng cậu ấy kém may mắn hơn cháu. Vì cứ quấn dây vào để “tự sướng’ nên sau một thời gian, dương vật của cậu ấy bị biến dạng, thắt lại ở giữa, cuối cùng bị chia đôi như hai cái xúc xích dính nhau. Chú và các bác sĩ ở đây dù cố gắng song cũng không có cách nào để đưa dương vật” của cậu ấy trở về hình dạng bình thường được. Điều đáng buồn hơn là khả năng có con sau này của cậu ấy rất thấp, bởi hành động thít chặt dương vật đã gây xuất tinh ngược dòng lên bàng quang. Cháu đã thấy sự nguy hại của hành động này chưa?”.

Chú ấy nói đến đâu, tớ “khiếp đảm kinh hồn” đến đấy. Tớ lắp bắp: “Cháu… có biết đâu là nó lại có thể nguy hiểm đến như thế. Cháu… cháu không bao giờ dám làm như thế nữa”. Chú ấy cười: “Ừ, biết như thế là tốt. Chú cũng muốn khuyên cháu một điều là không nên tìm hiểu và áp dụng các cách thủ dâm ở những nguồn không đáng tin cậy như đĩa sex hoặc các trang web tràn lan trên mạng.

[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4]
Gần đây, ở phòng khám nam học này các chú phải cấp cứu nhiều ca do thủ dâm kiểu kỳ lạ mà mang họa. Nhiều trường hợp còn đưa cả dương vật vào chai, lọ, ống nước, kẽ hở,… rồi mắc ket luôn khiến “khổ chủ” phải mang theo cả đám bùng nhùng ấy vào phòng cấp cứu đấy. Cho nên thủ dâm không có gì xấu, nếu thực hiện ít và biết cách kiềm chế thì không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, nhưng nếu lạm dụng, đặc biệt là “tự sướng” không đúng cách thì hậu quả thật khôn lường đấy cháu ạ”. Tớ há hốc miệng ra nghe, và… gật đầu lia lịa!

Sau vụ đó, tớ tức tốc truyền đạt và cảnh tỉnh lại ngay thằng bạn. Cũng như tớ, nó sợ xanh mắt mèo. Cái đĩa sex được hai đứa ném không thương tiếc vào sọt rác, và kể từ đó, cả tớ và thằng bạn chí cốt đã biết cách tìm hiệu giới tính lành mạnh mà hiệu quả hơn nhiều!

Trích: Kenh14.vn
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)