Tâm sự - chia sẻ 2011-08-21 19:54:54

Suy nghĩ về bài phỏng vấn Ngọc Trinh và thái độ của độc giả


Topic này chỉ nói lên suy nghĩ và quan điểm cá nhân của người viết về bài phỏng vấn Ngọc Trinh và thái độ của độc giả . Bài viết này không nhằm mục đích PR hay tạo Scandal cho bất kì ai . Các bạn có thể đồng tình hoặc không nhưng hãy comment một cách lịch sự.

Trong thời gian gần đây thì Ngọc Trinh(NT) là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất . Ở đây tôi không nói về cuộc thi mà NT đã tham gia , chỉ góp chút ý kiến về bài phỏng vấn cô ấy và cái thái độ của chúng ta sau khi đọc xong.

Đa số mọi người đều thấy rằng trong cách tl của NT là sự thật thà … đến ngạc nhiên, nhiều người nghĩ rằng cô ấy không biết cách ăn nói , tl phỏng vấn không khéo léo. NT là người Trà Vinh - một tỉnh miền quê Nam Bộ, đặc trưng của người dân quê là thật thà, nghĩ sao nói vậy . Cách trả lời của NT đều có những yếu tố đặc trưng đó , cô ấy nói thẳng những gì cô ấy nghĩ , không giả dối , đó là một tính tốt còn hơn là tl phỏng vấn bằng thái độ dè chừng, giả tạo thánh thiện.

Ở đây có ai chấp nhận yêu người nghèo không ? Có ai muốn sống một cuộc sống nghèo khó suốt đời không ?
Chắc là có nhưng tôi nghĩ không nhiều đâu vì tất cả chúng ta đều muốn hưởng thụ và có một cuộc sống đầy đủ vật chất mà phải không? bản thân người viết cũng ko muốn nghèo ^^ . Đó là thực tế , nhưng buồn cười ở chỗ là NT lại bị "ném đá" vì có những suy nghĩ thực tế ấy. Một số người nghĩ rằng NT khinh người nghèo , ham giàu sang nên ra sức phản đối cô ấy mà quên mất rằng NT đã từng là người nghèo và cô ấy là người hiểu rõ nhất cảm giác của sự nghèo khó . Một lần nữa , NT đã nói thật với lòng mình.

"Tôi không ấn tượng gì về mẹ lắm , tôi chỉ thương người mẹ sau thôi" —> đây chính là phần mà chúng ta - những người phản đối cô ấy , tỏ ra quyết liệt nhất (nói thêm: mẹ trước - là người mẹ ruột , người mà đã chết ngay sau khi sinh NT ra đời, còn mẹ sau là người nuôi dưỡng cô ấy). Ở phần này thì tôi cũng có 1 câu hỏi nho nhỏ , các bạn tl thử xem sao nhé.
Tình yêu giữa 2 người được hình thành như thế nào ?
A. qua quá trình tiếp xúc, quan tâm , chăm sóc lẫn nhau , đồng cảm , chia sẻ với nhau về mọi thứ.
B. không ở bên nhau , chỉ biết qua lời kể , qua hình ảnh.

Chúng ta ko thể phê bình vì điều đó , tôi không phủ nhận rằng công sinh thành rất to lớn , mẹ ruột đã chấp nhận hy sinh để NT được sống , đó là một ng mẹ rất vĩ đại , NT cũng biết điều đó và cô cũng thương bà nhưng ấn tượng mà bà để lại với NT là gì , chẳng có gì , cay đắng hơn là trong mắt những anh chị em , NT lại bị xem như nguyên nhân chính gây ra cái chết cho người mẹ ruột mình. Vì thế, việc cô ấy dành tình thương nhiều hơn cho ng mẹ sau này là hoàn toàn hợp lí. Lại một lần nữa, NT nói thật lòng.

Điều tôi muốn chia sẻ với các bạn là khi chúng ta nhận xét một vấn đề nào, trước tiên hãy tự đặt mình vào hoàn cảnh đó , như thế sẽ có thể nhận xét một cách công tâm hơn . Đừng tỏ ra mình thánh thiện , mực thước mà đi phê phán một người vì những lời nói , đôi khi vô tình hay cố ý, cũng đều có thể làm tổn thương người khác.



nguồn: truongton.net

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)