Ảnh - truyện vui 2012-08-17 02:26:14

[Sưu tầm] Nhật ký của 1 gamer =]]=]]








6h sáng

Dậy Hôm nay ngày quan trọng, nhóm PT của mình ở trường phải đúng giờ ở Bạch giảng đường. Trình bày trước lớp về đề tài của kỳ này. Quyết tâm ra đường bước chân trái trước và tránh gặp gái.


6h30 sáng
Đánh răng rửa mặt xong Ôi! sáng ra ăn ngay cái first blood của bà già vì cái tội tối qua đi chơi về vứt quần áo lung tung, điềm chẳng lành tý nào. Chưa gì đã roamming mình buổi sáng thế này thì chết à. Đành ngậm ngùi xuống nhà xơi bát phở, nạp đầy mana cái đã.

6h45
Ăn xong rồi Hôm nay diện cả bộ hoàng kim mà hôm vừa rồi tán boss ở nhà ( ông già ) để rơi ra tiền đi mua với ép đồ. mấy đồ này thủ vật lý kém lắm, có xước xiếc gì thì xót cả ruột, mà đồ này cũng chẳng có cộng sinh khí gì cả. nhưng mà tăng 100% max "sinh đẹp" cũng tạm ổn, hy vọng lên bục giảng tạo ra mê lực với mấy em girl cùng lớp.

7h15
Ra khỏi cửa Vác con wave + max tốc, - 10k xăng 1 ngày sử dụng lên đường. tất nhiên không quên đội con mũ bảo hiểm + 100% thủ vật lý. Đội con này không bị quái vàng level 10x chặn đường.

8h
Có mặt ở cổng trường Ôi cái đệt, hôm nay có đoàn thanh tra của bộ xuống, event này thi thoảng mới xảy ra, mà xảy ra đúng cái ngày này! hãm vật. Giờ ra ngoài cổng phải có thẻ bài đeo lên cổ mới được vào, mà thẻ bài thì mình để trong hòm đồ ở nhà mới chán cơ chứ. Thôi không được đi vào cổng vòm, thì móc lốp đường chợ đi vòng cửa sau lên vậy.

8h15
Vào được trường, Ôi mẹ ơi, hôm nay nghiêm quá, giám thị đi gank liên tục, may mà cảm giác tốt, toàn nấp chỗ khuất sight mà đi. Mà trường giờ cắm mắt nhiều quá ( camera) ước gì có skill invisible nhể, chả sợ gì cả.

8h20
Đến gần lớp Núp vào bóng tường thì có tiếng vang lên ở loa cầm tay vọng ra to như tiếng truyền âm tần số thế giới giá 10 vcoin , "cậu gì núp trong tường ra đây" - Vãi hà, ông này hack wall hay sao mà nhìn thấy mình, nấp kỹ thế cơ mà. Năn nỉ ỉ ôi mãi thì ông ý cũng cho vào lớp.

8h30
Vào lớp Hức! thầy giáo thông báo bảo trì sever máy chủ của trường, nên tạm thời chuyển thuyết trình sang buổi chiề. ngồi học 1 lúc thì buồn ngủ, bảo thằng to con phía trước ngồi thẳng lưng để ngủ phát…… Đang ngủ ngon thì : Anh mặc áo đỏ đang ngủ ở bàn 5 kia, đứng dậy. Ôi mẹ ơi, đã núp thế rồi mà vẫn bị headshot mới kinh. Thầy hỏi: " Anh cho thử trả lời câu này tôi xem"! thôi quả này toi rồi, ko trả lời được thì bị đuổi ra khỏi lớp, ko tính điểm danh. Thế này có mà miss liên tọi. đá chân thằng level 8x bên cạnh ( nó gần 80 trình ) nó lắc đầu ko biết. Thế là bị ban nick 1 tiết, nhục nhã, tính tổng ra thì vẫn tính là miss cả 1 ngày học

10h
sau khi bị đuổi ra khỏi lớp Đổi từ kênh trường, xuống kênh căng tin chat nhảm với mấy bà nhà bếp vậy. nhảm nhý ghê. Trong ví còn có đúng 50k tiền gia tộc cho, mua ăn mua uống vèo cái còn có 30k… chán quá.

11h15
Tan tiết Đợi mấy thằng bạn, rồi tổ chức host vụ bi-a buổi trưa, kinh phí eo hẹp nên nhường thằng khác, mình chỉ join thôi.

12h
Tại quán bi-a Hôm nay tâm trạng ko vui, miss liên tọi. Chúng nó đánh xung cơ quá, toàn finish sớm. nản chả buồn chơi. lúc thanh toán , nhìn em chủ quán xinh tươi mà thầm ước chỉ mong sau này được kết duyên cùng em ý. Cứ tưởng tượng cảnh đám cưới, mỗi người được thưởng mấy chục triệu ngân lượng, với cả được lời cầu phúc mà sướng ơi là sướng.

1h45
Về trường thuyết trình Nhìn bài thuyết trình các nhóm khác kinh quá, cứ như là đời bốn, mà quay lại nhìn bài nhóm mình thấy như đời 1. Chúng nó đi xe ngựa rồi thì mình vẫn đang cho nông dân đi hái quả, nản quá, không biết được mấy điểm đây. Chết mất thôi.

2h45
Thuyết trình Sao cái nhóm mình chúng nó tỏ ra nguy hiểm vậy. Mình đã nhận phân công đứng ra tank trước lớp, nhận làm dam chính thuyết trình rồi, thế mà chúng nó xếp vào dạng nga my buff, ngồi máy tính gõ gõ chạy hình. Lũ đầu đất, đồ xịn thế này để làm gì…. Kiểu này ko sớm thì muộn cũng bị xếp hạng bang hội yếu kém mà thôi. event thuyết trình này coi như toi. Học lại lần nữa. Mà quả này mà trượt thì học lại, chưa kể kỳ sau trường bỏ môn này, phải học 2 môn khác thay vì 1 môn. dính double kill luôn
Trình bày xong, đi xuống, hỏi thằng nhóm bên xem bài của bang hội mình thế nào. Nó cười đểu rồi khinh khình. Mẹ cha nó, thằng này nó tự tin vì chúng nó toàn mấy thằng lv 8, 9x PT với nhau, khinh thường mình đây mà. Thằng này sẽ xếp vào danh sách cừu nhân của mình. Ghét *.

5h
Tan học Thằng bạn mình, alo bảo tối qua ăn cả lô cả đề, tối PT mấy anh em đi săn boss hải tặc, à nhầm đi ăn hải sản.

5h15
Dắt xe ra khỏi cổng. Thấy có đám đông tụ tập xúm lại. ra kê dép hóng xem có chuyện gì thì thấy 2 bố đang đồ sát, solo với nhau ạ. *, thằng nhỏ con dùng cái mũ bảo hiểm phản kích thằng to con có dáng phết. Thằng nhỏ con bị đánh gần đủ thì 1 thằng khác, chắc thằng bạn thằng kia nhảy vào last hit, bố nhỏ con nằm ngửa ra đất.

6h15
Về đến nhà giặt giũ, thay quần áo. trước khi ra khỏi nhà đi ăn, không quên farm thêm ít tiền

7h15
Ra khỏi cửa. Quái lạ, hôm nay mình đã bỏ mid, vòng top rồi, mà không hiểu sao con bé hàng xóm, nó vẫn trực ở cái đường đấy. Nó xây tròi ở gần đây chắc. Mình còn lạ gì, chắc nó lại nhờ mình đưa nó đi hội tiếng an trường nó. Con này đã xấu thì chớ, lại toàn mặc đồ cùi bắp, vừa xấu, vừa kết cấu quần áo chả hài hóa nhưng mà nó có skill chỉ điểm, của đoàn Dự chỉ. Nó chỉ điểm với mẹ mình mấy hôm hút thuốc lén ở ngoài cửa thì toi. Đành vòng ngách nhỏ vậy. Ra đường cái, bị thằng Ô tô Lexus suýt đâm, Thằng ôn đầu trọc lốc quay ra chửi: " mày đi ngu thế" mịa tsb nó! Ông mày chưa late, nhường nó vậy. Sau này ông farm late, ông lái fantom đâm thẳng vào xe mày xem thằng nào hơn. 8h Có mặt ở chiến trường Tống Kim Toàn hảo hữu cả, ngồi chém gió với nhau đến vui.Vừa ăn vừa uống rượu. Lúc thì solo , lúc thì party, nếp cái hoa vàng cứ gọi là tứ tung. Đội này phải hạn chế uống rượu nên cũng chỉ đc dăm ba chén thì cáo lui, ko thì giảm hết sinh lực, với nội lực thì hỏng. Mà ngồi ăn với uống cũng có chút ức chế, món ngao với cả tôm nướng toàn bị bọn nó ks mới đau. Các bố uống nhiều quá, đến lúc gần tàn cuộc mắt bố nào cũng ảo lòi, lại còn chơi đoán hoa đăng với nhau. đến hài.

11h30
Về thành dưỡng sức Không quên đặt auto kiếm thế, hẹn mấy thằng bạn chiều chủ nhật đi dota. Với cả share nick CF cho thằng bạn nghịch. Đi ngủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)