Sao teen 2009-10-08 07:17:00

Suri cực ngoan xách đồ giúp mẹ và bà ngoại


Càng lớn, cô bé càng “ra dáng” đấy nhé!
Nhân tiện bố Tom Cruise đang miệt mài quay phim tại Boston, Katie tiếp tục thường xuyên đưa con gái đến đây, một là để bé Suri thăm bố và hơn cả là thăm luôn nhà mẹ đẻ vì gia đình Katie ai cũng đều ở đây cả. Ngày hôm qua, cô và con gái “rượu” của mình đã có một buổi mua sắm cực vui với bà ngoại Suri - Kathleen Holmes.


Lâu lắm rồi mẹ con bà cháu mới được dịp xum vầy như thế này


Nhưng xem ra, Suri vẫn còn chưa muốn dậy thì phải
Theo như tường thuật của cánh săn ảnh thì ban đầu, “tiểu thư” Suri có vẻ như vẫn còn đang… muốn ngủ nướng, thế nên mẹ Katie phải bế cô bé một lúc lâu. Sau đó, khi cả ba dừng chân tại một cửa hàng bán kem, và sau khi đã chọn được “món” ưng í, Suri đã “tỉnh” hẳn, lại “lăng xăng” quanh mẹ và bà như thường. Tiếp theo là ghé vào khu chợ Quincy để mua vài thứ lặt vặt và cuối cùng là tới trung tâm mua sắp GAP để dùng bữa trưa.


Sau khi rời khỏi cửa hàng kem…


Cô nàng lại… “nhí nhảnh” như thường(p4)


Lại còn định giở “thế võ” nào đây??
Mọi lần, từ gấu bông, chăn đệm hay quần áo…. của Suri đều được phân đều cho bố mẹ hoặc vệ sĩ cầm chứ chả bao giờ cô bé phải mang nặng cả, nhưng hôm đó, có lẽ vì thấy bà ngoại mang khá nhiều đồ, vì thế mà Suri đã tỏ ra … cực ngoan và mang giúp bà một món. Với chiếc áo khoác hồng cực hợp với bộ váy xếp tầng đảm bảo “độ kute” thường thấy của Suri thì cộng thêm hành động này, cô bé trông ra dáng “người nhớn” cực kỳ.




Hôm nay cô bé cực ngoan và “người nhớn” khi xách túi giúp bà nhé


Và “vơ đét” thì vẫn cute như mọi lần
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)