Thần tượng của bạn 2009-08-24 00:01:00

“Súp-pơ-soi” phong cách pose hình “ruột” của sao


Duy nhất một kiểu làm dáng, nhưng “tái sự dụng” thì dài dài đấy.


Đã là sao, không cần biết là “sao sáng chói” hay “sao sáng vừa”, các xì ta Hollywood luôn được manager riêng của mình “chỉ bảo” đi đứng thế nào cho đẹp, hoặc nếu bạn là một ngôi sao độc lập, thì tối thiểu cũng phải ý thức được việc phải “tạo dáng” trước ống kính là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà các sao rất chú ý tới việc mình cần “luyện tập” sẵn một cách đứng, hôn gió, hay đơn giản là chống nạnh… để sao cho phù hợp nhất với bản thân và chỉ cần nhắc tên, người ta sẽ nhận ra ngay hình ảnh “ruột” của mình trên thảm đỏ. Theo tổng hợp thì cũng có kha khá các xì ta “trung thành” với 1 kiểu pose hình khi mà duy nhất một kiểu làm dáng nhưng đến đâu cũng… sử dụng.

1. Nói… “2!” như Miley Cyrus


Cô bạn Miley được tiếng là rất thân thiện với các paparazzi và cũng là ngôi sao teen được ưu ái “chăm sóc” nhiều bậc nhất. Chính bố Billy Ray là người khuyên Miley luôn phải thận trọng đối với các tay săn ảnh. Và cách “an toàn” nhất Miley sử dụng là luôn nở nụ cười, chính vì thế mà cho dù từ ngoài đường, trong quán ăn, hay đang “sóng sánh” trên thảm đỏ thì cô nàng luôn cười rõ to có kèm theo động tác “2!” như thế này.

2. Lè lưỡi kiểu… Megan Fox


Điển hình cho kiểu “làm dáng nổi loạn” là hot girl của Robot đại chiến - Megan Fox. Được báo chí tung hô là bản sao trẻ tuổi của Angelina Jolie. Từ cách đi đứng, những hình xăm, sự nghiệp phim hành động đều na ná chị Jolie nhưng có vẻ như Megan cũng muốn mình có “hàng độc”. Và cách thè lưỡi liên tục khi đứng trước thợ ảnh dù ở trên thảm đỏ hay tạp chí thì có lẽ chỉ “Megan mới thế”.

3. Cái nhìn “chết người” của Ed Westwick



Là nam diễn viên đang được rất nhiều fan nữ “bám gót” sau series Gossip Girls. Ed cứ mỗi lần tham gia event hay các giải thưởng quan trọng là anh chàng lại “lôi vũ khí” của mình ra. Chính ánh mắt nhìn cực sâu và kèm chút bí hiểm của anh chàng cộng với miệng nhoẻn cười. Anh chàng đã “đốn” thành công bao trái tim của những teengirls hâm mộ rùi.
4. Góc đẹp nhất của Paris Hilton



Tận dụng khá hiệu quả góc mặt phía bên phải cực “nét” của mình. Cô nàng thừa kế nhà Hilton đã thực sự xây dựng thành công hình ảnh riêng của mình mà chỉ cần nghĩ đến Paris. Người ta (bao gồm cả fans và cánh săn ảnh) sẽ không khó để hình dung Paris sẽ làm dáng thế nào khi sải bước trên thảm đỏ. Bạn thấy đấy, gần như bức hình nào cũng giống nhau nếu trừ kiểu tóc và trang phục.
5. “Kinh dị” như Travis



Tay Rocker lắm scandals Travis Baker thì lại tôn chỉ với kiểu hơi hất cằm về phí trước, mắt và lông mày rướn cao còn miệng thì chưa bao giờ chịu cười cả. Các bé thiếu nhi mà nhìn thấy anh chàng cùng với nhừng hình xăm dày trịt trên người như thế này thì chỉ có nước… chạy mất dép.
6. Cắn móng tay? Chỉ Lindsay Lohan mới thế



Cô nàng lắm chiêu nhiều tật Lindsay đã được các paparazzi thăm dò và kết luận: Từ khi hẹn hò với Sam, Lilo tự dưng có thoi quen cắn móng tay khá là… không hợp vệ sinh. Ban đầu, người ta tưởng Lilo “làm duyên” khi đưa tay lên miệng cười thân thiện. Nhưng càng về sau, vì tần suất ngàycàng tăng thì các fans mới la ó. Đề nghị Lilo bỏ ngay tật xấu này đi nhé!
7. Mi gió với Vanessa Hudgens



Quá đẹp, quá điệu, và cực hợp với Van là những lời nhận xét có cánh của các fans khi mỗi lần chứng kiến hay nhìn thấy bức hình nào đó của Van khi cô nàng hun gió. Cô nàng rất biết cách làm mình nổi bật hiệu quả, chấm điểm 10 cho Van nào!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)