Tình yêu - giới tính 2012-10-16 04:26:28

Suốt 50 năm vợ không cho làm 'chuyện ấy' . Vậy lấy làm gì ta :))


[size=6]Tôi rất muốn nếm thử trái cấm một lần trước khi quá già nua.[/size]
[justify]Suốt 50 năm, tôi kết hôn và chung sống với một người phụ nữ thông minh và tốt bụng, có điều, chúng tôi chưa bao giờ làm "chuyện ấy". Bà ấy sợ đau nên không muốn thử.

Chúng tôi có một cuộc sống khá thuận hòa nhưng vợ tôi vừa mới qua đời đầu năm nay. Giờ tôi rất muốn nếm thử trái cấm một lần trước khi quá già nua.

Tôi chỉ biết nhìn người ta và than thở rằng "họ đều được "tận hưởng", còn mình thì…". Điều này đã trở thành nỗi ám ảnh trong tôi.

Đáp

Bạn thân mến.

Hoạt động tình dục là đề tài được nhiều người quan tâm và đề cập tới nên rất dễ để ta nghĩ rằng "chuyện ấy" tràn ngập trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên, thực tế không hoàn toàn là như vậy.[/justify]

[justify]Tôi rất tiếc trước sự mất mát của bạn và tôi chắc rằng bạn đang cảm thấy mâu thuẫn và giằng xé trước quyết định đi thêm bước nữa.

Tôi cũng rất hiểu cảm giác khao khát muốn được trải nghiệm thứ mà mình đã bỏ lỡ trong suốt chừng ấy năm của bạn.

Tuy nhiên, đừng tin rằng "cậu nhỏ" của bạn sẽ mất khả năng cương cứng khi về già. Nếu bạn tích cực tập luyện và duy trì lối sống lành mạnh thì không có gì phải lo lắng cả dù khi có tuổi, dương vật sẽ mất nhiều thời gian hơn mới có thể cương cứng.

Dù có 100 tuổi thì bạn vẫn có thể làm "chuyện ấy" bình thường, bởi vậy, bây giờ bạn vẫn còn rất nhiều thời gian và có nhiều sự lựa chọn.

Nếu như thứ bạn thiếu thốn không phải chỉ là nhu cầu sinh lý mà còn là tình cảm, bạn hoàn toàn có quyền hy vọng mình sẽ gặp được một người có thể thỏa mãn mình về cả 2 khía cạnh.

Hãy dành thời gian để gặp gỡ những người mới. Đôi khi bạn có thể sẽ không cảm thấy thoải mái nhưng hãy thật kiên nhẫn. Bạn có thể thử các dịch vụ hẹn hò trực tuyến, tham gia vào các hoạt động cộng đồng, nhờ họ hàng mai mối. Tôi tin chắc cuối cùng bạn sẽ tìm được một người bạn đời như ý.

Chúc bạn thành công![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)