Nhạc 2009-03-18 06:01:00

Sun Ye (Wonder Girls) kiệt sức vì concert?


[Kênh14] -
Như Kênh14 đã giới thiệu trong các bài viết gần đây, sau solo concert đầu tay tại Bangkok hồi cuối tháng hai vừa qua, Wonder Girls đã ngay lập tức khăn gói sang Mỹ, lên dây cót tinh thần cho ba concerts liền tù tì ra mắt US&UK showbiz cực kì quan trọng của mình vào các ngày 5, 6và 8/3.



Gọi là “2009 JYP tour” nhưng thực ra, nhân vật mà Park Jin Young muốn lăng xê, quảng bá hết cỡ trong chuyến lưu diễn này không ai khác chính là Wonder Girls. Đây chính là lí do trong cả 4 buổi concerts, phần biểu diễn của Wonder Girls luôn chiếm tới 2/3 chương trình, sân khấu còn lại do “bố” Park Jin Young làm chủ và 2, 3 màn biểu diễn.. li ti thì là đất của 2PM, G-Soul và J-Lim.




Ý nghĩa quan trọng của các đêm diễn liền tù tì này buộc những cô gái của chúng ta phải luyện tập ngày đêm với một chế độ cực kì khắc nghiệt, chính ông trùm JYP đã bật mí điều này với báo chí vào tuần trước.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm sung sướng và tự hào về thần tượng, các Wonderfuls cũng đã rất lo lắng cho Sun Ye ngay từ hôm diễn ra solo concert tại Bangkok - 28/2 khi mà trong buổi họp báo trước giờ G, leader của Wonder Girls đã có dấu hiệu xuống sức, mệt mỏi và một người trong đoàn đã cho biết cô hiện đang bị ốm. Vậy nhưng mặc cho tình trạng sức khỏe không được tốt, Sun Ye vẫn thể hiện hết mình trong cả 4 concerts tại Bangkok, Los Angeles, La Mirada và New York City, “đánh lừa” con mắt nhiều fans – những người chưa hề biết về việc côbị ốm bằng những màn biểu diễn đầy ấn tượng.


Sun Ye mệt mõi trước concert tại Bangkok

Tuy nhiên có vẻ như lịch tập căng thẳng, những show diễn liên tiếp, việc đi đi lại lại từ nơi này qua nơi khác … đã vượt quá sức chịu đựng của Sun Ye . Tối 16/3vừa qua, một fan tại New York đã post bức ảnh chộp được hình leader của Wonder Girls kiệt sức tại khách sạn và đang được một người trong đoàn khiêng tới bệnh viện. Thời gian xảy ra vụ việc đáng tiếc này được biết là vào khoảng giữa đêm thứ tư - 11/3, tức là một ngày sau khi Wonder Girls có mặt tại MTV Studios trên Quảng trường Thời Đại, New York bấm máy cho chương trình đặc biệt của MTV Iggy.

Ngay sau khi online, bức ảnh này đã được truyền từ Facebook của fan này sang hàng loạt website âm nhạc, fansites của Wonder Girls và khiến rất nhiều Wonderfuls đau lòng. Fans luôn muốn được thưởng thức những màn biểu diễn tuyệt vời từ thần tượng nhưng họ không bao giờ muốn vì thế mà thần tượng của mình bị mệt mỏi, kiệt sức đến mức như vậy.


Tấm ảnh được cho là Sun Ye được khiêng đến bệnh viện vì kiệt sức

Nhưng thật may mắn là hôm qua 17/3, một người đại diện của JYP đã thấy bức ảnh này trên Internet và ngay lập tức gọi điện sang New York để xác nhận thông tin: sự thật đây chỉ là một tin đồn - “Đây chỉ là một sự hiểu lầm. Sun Ye hiện đang rất khỏe mạnh”. Vậy là không những leader xinh đẹp của Wonder Girls không bị ngất vì kiệt sức như trong tin đồn mà cô còn đã khỏi ốm, bình phục hoàn toàn. Các Wonderfuls giờ khỏi phải lo lắng nhiều nữa nhá!


Sun Ye vẫn đang khỏe mạnh và sẵn sàng "tái ngộ" khán giả Hàn Quốc
Tin (cực) vui cuối bản tin: Vào các ngày 19 và 20/3 tới đây, Wonder Girls sẽ trở lại sân nhà Hàn Quốc và chuẩn bị cho một concert cực kì hoành tráng tiếp theo. K-fans lại chuẩn bị được “thăng” chín tầng mây vì sướng rồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)