Chuyện lạ 2012-04-19 02:03:31

Súc sinh Luyện thứ 2!!!


Con dao gây án tại hiện trường đầy máu


[size=1]Thảm án tại quán nét: Lời khai rùng rợn[/size]Thứ Năm, 19/04/2012, 07:47 AM (GMT+7)
[justify]Để có tiền mua điện thoại tải game về chơi, sát thủ nhí nhẫn tâm gây thảm án.[/justify]
[justify]An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần

[/justify]






[justify]Theo thông tin từ cơ quan CSĐT về TTXH Công an tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 12/4 đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đào Văn Tài, hiện đang là học sinh lớp 12A1, Trường THPT Tam Đảo 2 về tội giết người cướp tài sản.

Trao đổi với phóng viên, thượng úy Lê Quốc Tuấn, một điều tra viên cho biết, chiều ngày 16/4, Đào Văn Tài đã khai những tình tiết về vụ ra tay trực tiếp sát hại hai mẹ con chị Lương Thị Nguyệt và Nguyễn Hoài Trung ở thôn Bồ Trong, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Giết người để vào “Vườn địa đàng”

Theo lời khai của Đào Văn Tài, vào buổi tối ngày 11/4/2012, sau khi ăn cơm tối xong cùng gia đình, Tài dùng ĐTDĐ của bố để chơi điện tử thì bị mẹ mắng và bắt đi học thêm (học nhóm – PV) bằng xe đạp, khác với những buổi đi học trước đó, Tài đều được bố mẹ cho đi học bằng xe máy. Tối hôm ấy, Tài đi học nhóm tại nhà một bạn tên Đông, ở thôn Đồng Thành, xã Yên Dương, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Khi tan buổi học thêm, Tài có hỏi mượn bạn cùng lớp điện thoại gọi về nhà xin phép bố mẹ về muộn để chơi game, nhưng người bạn không cho mượn và còn kích động: “Khá giả như mày mà không có điện thoại để dùng à”. Theo cơ quan điều tra, chính nhiều nỗi “ấm ức” (không được đi xe máy, mẹ không cho chơi game, bạn không cho mượn điện thoại) dồn lại chỉ trong vài tiếng đồng hồ khiến Tài không làm chủ được mình.

Ngay sau đó, vào khoảng 21 giờ cùng ngày, Tài đang trên đường về một mình và nảy sinh ý định cướp tài sản để sắm ĐTDĐ tải game về chơi.

Theo lời khai, do thường xuyên đến chơi game tại quán Internet của chị Lương Thị Nguyệt, sinh năm 1974 ở thôn Bồ Trong, xã Bồ Lý, nên Tài biết sau khi khách chơi game xong thường trả tiền cho chủ quán gần máy chủ, chìa khóa ngăn kéo bàn cũng để tại đây. Gia đình chị Nguyệt chỉ có ba mẹ con, trong đó Nguyễn Hoài Trung sinh năm 1996 học cùng trường với Tài.

Theo cơ quan CSĐT, trên đường đi Tài đạp xe đến quán Internet của anh Trần Xuân Bách ở xã Bồ Lý gần đó để giả vờ đi vệ sinh, với mục đích tìm “công cụ” gây án. Tài lẻn vào bếp nhà anh Bách lấy con dao phay chuôi bằng gỗ và giấu trong túi sách rồi đạp xe tới nhà chị Nguyệt.





Hiện trường và con dao phay đối tượng dùng để gây án


Thượng úy Lê Quốc Tuấn, một điều tra viên phụ trách cho biết, sau khi lấy lời khai, Tài có thông tin rằng game được hắn ưa thích là Avatar – Vườn địa đàng, mỗi lần rảnh thường ra quán chơi hoặc lấy điện thoại của bố tải về.

Một “Lê Văn Luyện” ở Vĩnh Phúc

Những tình tiết, lời khai mà tên Tài trình bày trước cơ quan điều tra khiến nhiều người liên tưởng tới hành vi tàn độc của "sát thủ" Lê Văn Luyện, kẻ đã giết 3 mạng người, cướp tiệm vàng tại Bắc Giang cách đây chưa lâu.

Sau khi thủ được con dao phay sắc nhọn vào túi sách, Tài liền đạp xe tới nhà chị Nguyệt, lúc đó khoảng 22 giờ đêm. Lúc này cửa hàng Internet chị Nguyệt đã khóa cửa, nhìn vào trong vẫn thấy ba mẹ con xem tivi. Tài gọi cửa để vào chơi, do là khách quen nên Nguyễn Hoài Trung (con chị Nguyệt) ra mở cửa, sau đó chị Nguyệt bế con gái vào giường ngủ. Lúc đó chỉ còn Trung và Tài ngồi ngoài quán (Tài ngồi tại máy số 2 gần máy chủ). Ngồi chơi được một lúc, Tài ra mở cửa phía sau giả vờ đi vệ sinh chỉ với mục đích tìm lối thoát sau khi ra tay giết Trung. Sau đó quay lại chơi game tiếp.



Chiếc máy tính chủ trong quán Internet của chị Nguyệt, nơi hung thủ Đào Văn Tài xuống ta hạ sát em Nguyễn Hoài Trung.


Lúc này khoảng 23 giờ đêm, thấy Trung đang chăm chú chơi game ở máy chủ, Tài lấy con dao phay trong túi sách, để dưới chỗ ngồi, rồi giấu trong tay áo khoác bên trái và đi tới sau lưng Trung, rồi rút dao nhằm thẳng vào đầu Trung chém một nhát, đến nhát thứ 2 thì lưỡi dao tuột khỏi chuôi. Trung kêu: “Mẹ ơi, cứu con với”, nghe tiếng kêu cứu chị Nguyệt chạy ra liền bị Tài đấm liên tiếp vào mặt, và túm tóc kéo vào phía trong bếp. Tại đây, Tài lấy được con dao rựa chém 2 nhát vào đầu và tay trái khi chị Nguyệt, khiến chị gục ngã tại bếp.

Không dừng lại ở đó, tên sát nhân tiếp tục chạy ra quán Net lao vào chém liên tiếp vào đầu, vào mặt Trung khiến em gục gã tại chỗ. Trong đêm, tiếng kêu cứu nghe thất thanh, anh Lương Văn Quân (anh trai chị Nguyệt) cùng với một số người hàng xóm chạy sang để vây bắt. Tại hiện trường, Tài vẫn tỏ ra bình tĩnh để đánh lạc hướng hàng xóm hòng tẩu thoát nhưng đã bị tóm gọn.

Dân làng đưa chị Nguyệt và em Trung đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thái Nguyên. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên em Nguyễn Hoài Trung đã tử vong sau đó. Chị Nguyệt tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu, cho tới ngày 17/4 đã được chuyển về Bệnh viện đa khoa Thái Nguyên điều trị.

Được biết, bố đẻ của Đào Văn Tài là ông Đào Ngọc Sơn, Hiệu phó Trường Tiểu học Yên Dương. Theo cơ quan cảnh sát điều tra, Đào Văn Tài sinh ngày 22/5/1994, tính tới ngày gây án (tối ngày 11/4/2012) Đào Văn Tài vẫn chưa đủ 18 tuổi nên sau khi bị bắt, bố Tài là ông Đào Ngọc Sơn được quyền giám hộ.







3curse3 3curse3 3curse3 Đề nghị tử hình!!! 3curse3 3curse3 3curse3


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)