Tình yêu - giới tính 2012-03-15 15:42:23

Sức cùng lực kiệt’ vì bạn gái cuồng....


Tôi khiếp đảm đến nỗi sau khi tan sở không dám đi thẳng về nhà. Dù là trai chưa vợ nhưng giờ tôi đã sức cùng lực kiệt. Nếu cưới cô ấy, chắc tôi sẽ sớm trở thành phế nhân.

Tôi đang gặp phải vấn đề khó nói, liên quan tới chuyện gần gũi nam nữ. Tôi không biết nên bắt đầu từ đâu và như thế nào. Nỗi buồn bực, khổ tâm ấy tôi giấu kín trong lòng bấy lâu. Dù muốn chôn chặt, nhưng lại không thể, vì mỗi lần nghĩ tới chuyện này, tôi lại khổ tâm vô cùng. Vấn đề của tôi là làm sao “đối phó” với cô người yêu có nhu cầu dục vọng quá mãnh liệt.

Tôi và cô ấy là bạn cùng đại học. Mối tình của chúng tôi không thuộc dạng sét đánh, bởi theo đuổi suốt hai năm trời, tôi mới nhận được cái gật đầu đồng ý của bạn gái. Sau khi chính thức xây dựng quan hệ yêu đương, tôi càng dành cho cô ấy tình cảm si mê nồng nhiệt. Mối tình của chúng tôi suốt 5 năm thật tươi đẹp. Biết bao hồi ức tuyệt vời trong từng ấy thời gian bên nhau, tôi vẫn luôn nâng niu, gìn giữ.

Sau khi tốt nghiệp ĐH, chúng tôi nhanh chóng kiếm được công việc ưng ý. Dù thuộc lớp thanh niên hiện đại nhưng cả hai đều rất giữ gìn trong thời sinh viên. Mãi tới khi ra trường, chúng tôi mới quyết định quan hệ tình dục. Chúng tôi thuê một căn nhà hai phòng sống chung. Cô ấy một phòng, tôi một phòng, có thể chăm sóc cho nhau nhưng vẫn có không gian sinh hoạt riêng. Vì vậy, ngoài thời gian tới công sở, tôi rất thích được tận hưởng khoảng thời gian riêng tư của mình.



Ảnh minh họa

Kể từ sau buổi ân ái đầu tiên, không hiểu sao, cô ấy cứ thích nằm ỳ trên giường tôi rồi đòi hỏi chung đụng. Mới đầu, tôi cũng thích thú chiều theo, vì cảm giác đê mê vẫn còn hôi hổi. Nhưng chuyện làm việc ấy mỗi ngày khiến tôi mệt mỏi bã bời. Dần dà, tôi xem sex như một gánh nặng, như một áp lực đè nặng lên mình. Ngày nào cũng vậy, cô ấy quấn chặt vào tôi, thậm chí một ngày tôi phải chiều bạn gái vài lần. Tôi khiếp đảm tới nỗi, sau khi tan sở không dám đi thẳng về nhà. Chỉ cần nhìn thấy cô ấy án ngữ trong phòng, dù là ngày nghỉ, tôi cũng viện cớ ra ngoài để trốn tránh.

Nhưng cứ lẩn trốn mãi cũng không phải thượng sách. Nếu hai ngày không gần gũi, người yêu tôi lại thay tính đổi nết. Người con gái tôi yêu ôn hòa, hiền dịu là vậy, nhưng khi thiếu vắng chuyện ấy, cô bỗng trở nên kỳ lạ, lúc thì ưu tư trầm mặc, lúc lại nổi điên nổi đóa như ăn phải thuốc nổ. Chỉ khi được thỏa mãn nhu cầu, cô ấy mới trở lại như thường. Nhưng tôi, tôi luôn có cảm giác mình như một công cụ tình dục.

Nói thực, đàn ông mấy khi từ chối chuyện chăn gối, càng hiếm có chuyện thờ ơ khi chung đụng. Nếu cố giả vờ lạnh nhạt với chuyện này, đàn ông thường bị phái yếu dè bỉu chê bai là ngụy quân tử hoặc kẻ đồng tính. Vì vậy, mỗi ngày, dù khi phải đáp ứng nhu cầu của người yêu, tôi rất hãi, nhưng vẫn còn đó tình yêu dành cho nàng. Chỉ có điều, sự chủ động và cuồng nhiệt quá mức của cô ấy khiến tôi rùng mình. Điều khủng khiếp nhất là người yêu tôi còn đòi hỏi những trò chơi tình dục. Tôi từng chia sẻ thực lòng với cô ấy rằng, hiện giờ vẫn chưa kết hôn, chuyện ân ái nên có chừng mực một chút, nhưng cô ấy lại thẳng tưng đáp lại: “Em rất yêu anh. Em muốn được cùng người mình yêu hưởng thụ cảm giác hạnh phúc”. Nghe những lời ấy, tôi đành lặng thinh, không biết sẻ chia thế nào cho phải.

Dù là trai chưa vợ, nhưng giờ tôi đã sức cùng lực kiệt. Nếu cưới cô ấy, chắc tôi sẽ sớm trở thành phế nhân. Tôi rất hiểu, đời sống tình dục lành mạnh mới có lợi cho sức khỏe. Tôi càng tỏ tường rằng, chuyện riêng tư này không nên bô bô kể lể trước bàn dân thiên hạ. Bạn gái tôi, thân là nữ nhi, nhưng lại quá chủ động chuyện chăn gối, điều ấy không hợp với nếp sống truyền thống. Người khác biết chuyện, sẽ cười chê nhạo báng. Nhưng nếu không tham khảo ý kiến chuyên gia, tôi sẽ chìm nghỉm trong cảm giác đau khổ, sợ hãi. Những khi cô ấy than vãn, thở than, tôi lại có cảm giác như mình là kẻ bất lực.

Tôi từng nghĩ tới chuyện chia tay, rời xa cô ấy, vì tôi thực sự không đủ sức đáp ứng nhu cầu mãnh liệt của người yêu mình. Điều khiến tôi tuyệt vọng hơn cả là khi tôi kiệt sức, không thể đem lại cho cô ấy cảm giác đê mê “lên đỉnh”, người yêu tôi lại than khóc trách móc rằng tôi đã hết yêu cô.

Bạn gái tôi là người khá hoàn hảo, chỉ riêng nhu cầu quá khủng của cô ấy khiến tôi “nuốt không trôi”. Xin hỏi chuyên gia, người yêu tôi phải chăng đã mắc bệnh về sinh lý? Tôi có nên đưa cô ấy tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe? Tôi phải làm sao để đối phó với nhu cầu quan hệ tình dục mỗi ngày của bạn gái mình?

Chuyên gia giải đáp:

Những dòng tâm sự của bạn khiến tôi hiểu rằng, bạn thực sự yêu cô ấy, đặc biệt là khi bạn khen người yêu mình khá hoàn hảo. Cô ấy cũng vậy, luôn dành cho bạn một tình yêu nồng cháy, đam mê. Vì vậy, tình cảm của hai bạn khiến người ngoài phải ngưỡng mộ.

Điều khổ tâm duy nhất của bạn hiện nay là không thể đáp ứng nhu cầu tình dục mạnh mẽ của bạn gái. Tình dục giờ đây đã trở thành áp lực ghê gớm với bạn, khiến bạn có cảm giác về nhà phải “trả bài”. Điều ấy trở thành ác mộng, vì vậy, bạn dần phản cảm với chuyện ân ái nam nữ.

Thực ra, tình cảm vợ chồng được kết nối phần lớn nhờ chuyện chăn gối, nhưng các bạn mới chỉ là những người đang yêu. Trong khi đó, cô bạn gái lại nghiễm nhiên xem bạn như chồng mình. Cách thể hiện tình cảm của cô ấy cũng như một người vợ đối xử với chồng. Trong suy nghĩ của người con gái này, cuộc sống tình dục hài hòa, nồng nhiệt là yếu tố quan trọng nhất. Với cô ấy, không có sex đồng nghĩa với việc không thể đợi tới lúc đường hoàng cưới xin.

Trong cuộc sống hiện đại đầy rẫy áp lực, không ít bạn trai cho rằng, sex cũng là một áp lực nặng nề. Hiện tượng trốn tránh tình dục ở nam giới không hoàn toàn bắt nguồn từ yếu tố sinh lý. Tâm lý và tinh thần cũng là những nguyên nhân quan trọng làm nảy sinh hiện tượng này. Nếu bạn đang mệt mỏi với tình dục, đó sẽ là dấu hiệu nguy hiểm khiến bạn dần mất đi sự hứng thú và niềm vui khi quan hệ. Và thực tế như những gì bạn viết trong thư, hiện tại, bạn đã và đang ở trong trạng thái ấy. Bạn sợ mỗi ngày phải chung đụng. Đó là biểu hiện cho thấy, đời sống tình dục của bạn mất đi yếu tố hài hòa. Hãy thực sự cẩn trọng và chú ý điều này.

Trong hoạt động tình dục, sự thành công ở nam giới sẽ đem lại cho họ hưng phấn, tự tin. Nhưng phái mạnh cũng khá yếu mềm trong chuyện này, đặc biệt là cảm giác lo lắng thất bại. Họ thường canh cánh trong lòng chuyện bất lực, không đáp ứng được nỗi khát khao của người phụ nữ mình yêu. Lâu ngày, nỗi lo ấy sẽ trở thành áp lực tâm lý. Rất nhiều anh chàng mới cưới cũng rơi vào trạng thái như bạn. Ban đầu, tần suất “yêu” dồn dập, càng về sau càng giãn bớt, đó là quy luật chung của phần lớn các cặp vợ chồng.

Nếu không tự nguyện, đừng miễn cưỡng bản thân. Hiện giờ, hai bạn vẫn chưa kết hôn, khắc phục nhu cầu tình dục là điều đương nhiên và cần thiết. Giải pháp này không những bảo vệ cô gái của bạn, mà cũng giúp bạn tự nâng cao trách nhiệm với mối quan hệ của hai người. Vì vậy, bạn hãy cùng người yêu thương lượng chuyện này, chia sẻ với cô ấy suy nghĩ thực của mình, hoặc đưa ra lịch quan hệ đều đặn trong một tuần. Đừng buông xuôi miễn cưỡng như hiện tại. Hãy để cô ấy tin rằng, bạn vẫn dành tình cảm yêu thương nồng nàn cho người yêu. Hãy giải thích với bạn gái rằng: tình yêu không chỉ được biểu hiện qua quan hệ tình dục, cuộc sống tương lai giữa hai người hãy còn dài rộng, mọi chuyện nên thuận theo tự nhiên.

Đương nhiên, nếu nhu cầu tình dục của cô ấy quá mãnh liệt, cũng không loại trừ khả năng người yêu bạn có vấn đề về sinh lý. Nếu cảm thấy mức độ trầm trọng, hãy đưa cô ấy tới một cơ sở y tế chuyên khoa để khám. Nhưng nguyên tắc bất di bất dịch là phải được sự đồng ý và tự nguyện của người bạn gái.


// Đang mong có ng iu như vậy mà ko đc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)