Chuyện shock 2012-03-02 14:36:08

Sự vô tâm ngày càng lấn áp- nằm trên vũng máu giữa đường không ai giúp


Khoảng 23h đêm qua, một vụ tai nạn xe máy nghiêm trọng đã xảy ra tại Km số 8 đường Nguyễn Trãi - đoạn đối diện Công ty giày Thượng Đình. Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, một người đàn ông trung niên hiện chưa rõ danh tính đi trên 1 chiếc xe Dream đã va quệt với một xe máy khác đi cùng chiều, do tốc độ rất lớn nên người đàn ông xấu số này đã ngã đập mạnh xuống nền đường bất tỉnh nhân sự, máu ra nhiều.

Người điều khiển chiếc xe máy va quyệt với xe của nạn nhân không bị hậu quả nghiêm trọng nên đã bỏ đi ngay lập tức sau khi xảy ra tai nạn. Nạn nhân nằm bất tỉnh một lúc rất lâu, rất nhiều người đi đường dừng lại xem gây ra tắc nghẽn. Theo phản ảnh của người dân, tai nạn xảy ra được một thời gian khá dài nhưng không thấy lực lượng chức năng, CSGT có mặt giải quyết.

Vụ tai nạn xảy ra khá mạnh khiến nhiều người qua đường nghĩ nạn nhân đã chết tại chỗ nên đã thả cả tiền giấy xuống khu vực lòng đường nơi xảy ra tai nạn. Một lúc lâu sau, hai người đàn ông tốt bụng đi trên một chiếc ô tô cùng với sự trợ giúp của những người dân đã đưa nạn nhân lên xe chở đi bệnh viện cấp cứu. Theo nhiều người chứng kiến vụ tai nạn, nạn nhân rất khó qua khỏi.

Cùng thời điểm này, một vụ tai nạn, va quyệt xe cộ khác cũng đã xảy ra tại khu vực gần Ngã Tư Sở. Khu vực từ Ngã Tư Sở, đường Nguyễn Trãi về đêm thường rất hay xảy ra tai nạn. Nguyên nhân do mật độ xe cộ lưu thông lớn, chạy tốc độ cao, nhiều xe tải cỡ lớn chở vật liệu xây dựng hoạt động về đêm. Bụi bặm cản trở tầm nhìn và cát sỏi dẫn đến mặt đường trơn trượt cũng là những nguyên nhân dẫn đến việc nhiều tai nạn xảy ra ở khu vực này.

Những người tham gia giao thông vào ban đêm trên đường Nguyễn Trãi cần phải chú ý cẩn trọng, giảm tốc độ và quan sát thật kĩ khi di chuyển. Cơ quan chức năng cũng cần có những biện pháp để giảm thiểu tai nạn tại khu vực này.





Tai nạn thảm khốc xảy ra





Nạn nhân nằm bất tỉnh bên vũng máu 1 lúc rất lâu



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)