Tin tức - pháp luật 2009-03-14 07:13:52

Sự thật về clip 'đen' của nữ sinh Đà Nẵng


Từ vài tấm ảnh mát mẻ trót đem khoe, Hoa bị bạn “chơi xấu”, biến cô bé trở thành nạn nhân của vụ "nữ sinh lộ clip nóng" rầm rĩ suốt thời gian qua. Thực chất đó chỉ là clip giả.

Hoa vốn là cựu học sinh một trường THPT ở Đà Nẵng. Một lần Hoa khoe với vài người bạn trong lớp mấy bức hình khá "hot" chụp với bạn trai, lỡ trớn cô bạn hùng hồn: “Còn có clip nữa cơ!”

Lúc nhìn bạn bè tròn mắt ngạc nhiên, Hoa cũng chưa nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, phải đến sau tết vừa rồi tin đồn “clip sex với bạn trai” của Hoa lan rộng, cô bạn mới giật mình

Ban đầu, trong trường rộn lên thông tin một bạn nữ sinh trong trường quay cảnh quan hệ với bạn trai bị tung lên mạng, Hoa không nghĩ nạn nhân chính là mình.

Nhưng rồi bạn bè bắt đầu lầm rầm, nhiều bạn đã lùng sục khắp nơi để kiếm cho được video “dài đến mười mấy phút” để tận mắt xem. Hoa lên tận trang web cung cấp clip sex đó xem thực hư như thế nào mới tá hỏa ra: hai hình “nóng” chụp Hoa ôm bạn trai đăng ngay trang đầu topic làm hình minh họa, ở dưới là một video sex dài đến mười mấy phút, mất tiếng và nhân vật chính.. lạ hoắc lạ huơ.

Không biết làm thế nào mà hai hình trong máy mình bị lọt ra ngoài, lại còn được gán ghép vào video kia, Hoa sốc thật sự. Bạn bè cùng lớp thì còn ái ngại, nhưng cả trường lại bàn tán rôm rả.

Đến bây giờ Hoa thành “hot click” trên mạng với tần suất được tìm kiếm nhiều nhất. Chỉ cần gõ vài chữ liên quan sẽ có vô ngàn link hình thật, video giả tung hỏa mù. Nạn nhân thì không hiểu vì sao, chỉ có cư dân mạng nóng dần lên, chuyển file cho nhau theo tốc độ chóng mặt.

Sau một thời gian không chịu nổi cú sốc đó, Hoa phải xin nghỉ học và chuyển sang trường khác – Trung tâm Giáo dục Thường xuyên của một quận tại Đà Nẵng.

Đến nhà Hoa những ngày này chẳng khác gì có đám tang. Hoa trốn ru rú ở nhà, rất ngại ngần không muốn tiếp xúc mọi người, cũng chẳng nói năng gì cả. Cô bé cũng không dám đến lớp nữa mà hiện đang nghỉ học ở nhà.

Bạn thân của Hoa là Châu kể: “Hoa quyết định nghỉ học sau khi có một bài báo nói là clip chính là của nó, còn tự bịa ra nó phải trốn tránh mọi người, trong khi sự thật Hoa chỉ khoe mấy bức hình khá mát mẻ của mình thôi!”

Nhiều bạn bè trong lớp cũng rất thông cảm với Hoa. Một bạn học chung lớp tên Thanh nói: “Giá như bạn ấy đừng bất cẩn để hình lọt vào tay kẻ xấu, trở thành nạn nhân lúc nào không hay”. Trang web đăng clip và hình của Hoa, sau một vài ngày cũng đã ở trong tình trạng “404 Website not found”. Chỉ còn Hoa là vẫn hứng chịu cú sốc tinh thần không tránh khỏi.

Thầy Quang (hiệu trưởng trường cũ của Hoa) nhắn nhủ: “Lúc đọc bài báo kể về học sinh trong trường quay clip "đen”, chúng tôi đã tiến hành xác minh. Rất may bạn đó không phải là học sinh của trường nữa. Tuy nhiên, qua sự việc này, nhà trường cũng như phụ huynh mong muốn các em hãy chín chắn và chịu trách nhiệm với chính mình hơn, đừng vì một phút nhất thời dẫn đến hậu quả khó lường”.

* Tên các nhân vật trong bài đã được thay đổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)