Người mẫu - hoa hậu 2015-06-01 01:54:28

Sự thật sau nhan sắc "chim sa, cá lặn" của Ngọc Trinh, Kỳ Hân



Cả 3 "gà cưng" của Khắc Tiệp: Kỳ Hân, Linh Chi, Ngọc Trinh đều bị "bóc mẽ" nhan sắc "thường thường bậc trung" trước khi nhờ cậy tới những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.


Kỳ Hân là 1 trong số 3 "gà cưng" của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp. Mới đây, những hình ảnh thời mới bước chân vào làng mẫu của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Thời chưa nổi, Kỳ Hân sở hữu gương mặt với những đường nét khá mờ nhạt, thậm chí có thể nói là không hề bắt mắt.


Làn da sậm màu, cách trang điểm và ăn mặc "sến xẩm" cộng thêm vòng 1 "lép kẹp" khiến Kỳ Hân "chìm nghỉm" giữa rừng chân dài xinh đẹp thời đó.


Rõ ràng, làn da trắng sứ, vòng 1 căng tràn, hàm răng trắng bóng đều tăm tắp của Kỳ Hân hiện tại chỉ là "sản phẩm nhân tạo".


Giữa tháng 4/2015, Linh Chi - một "gà cưng" khác của ông bầu Khắc Tiệp bị "lục lọi" ảnh cũ và bị cho rằng nhan sắc thật "chẳng mấy hấp dẫn".


Những đường nét trên gương mặt Linh Chi khi đó khá thô. Nốt ruồi dưới cằm khiến cô trở nên quê mùa và "đanh ác". Không chỉ thế, làn da xỉn màu và lối trang điểm "non tay" khiến cô càng bị "dìm hàng".


Mặc dù giành giải Á khôi cuộc thi Miss Ngôi sao, nhưng nhan sắc của Linh Chi khi đó không được đánh giá cao.


Vốn đã quen mắt với 1 Linh Chi sang trọng, trẻ trung, gợi cảm hẳn rất nhiều người sẽ hụt hẫng và thất vọng khi biết được "nhan sắc thật" của cô nàng.


Ngọc Trinh - con át chủ bài của Khắc Tiệp cũng từng một phen "muối mặt" khi những hình ảnh thời cô còn làm mẫu xe hơi và chuyên chụp những bộ ảnh "mát mẻ" bị tung lên mạng.


Không ít người đã thất vọng vì làn da đen nhẻm, gương mặt quê mùa và thân hình không thực sự hoàn hảo của Ngọc Trinh thuở mới vào nghề.


Ngay cả khi đã nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh vẫn bị bóc mẽ những điểm xấu "không thể chỉnh sửa": Cười hở lợi, da trắng bạch không có sức sống, đôi bàn chân "xòe xoẹt"…


Dạo gần đây, gương mặt Ngọc Trinh có nhiều thay đổi: Sống mũi cao hơn, cằm dài và nhọn hơn, mí mắt rõ hơn khiến nhiều người tin rằng cô đã "dao kéo" để che đi "nét quê mùa" trên gương mặt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)