Sao thế giới 2018-01-08 08:51:41

Sự thật phía sau loạt ảnh được cho là của Lý Tiểu Lộ trong clip nóng


Gần đây, scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình đã trở thành bê bối tình ái gây xôn xao nhất tại showbiz Trung Quốc trong dịp đầu năm 2018. Chính vì thế, dân mạng đã đăng tải lại những thông tin cũ liên quan đến đời sống riêng tư của nữ diễn viên.

Sau đoạn clip nóng từ nhiều năm trước của Lý Tiểu Lộ được đăng tải, dân cư mạng đã tranh luận vô cùng gay gắt. Bên cạnh những ý kiến chê trách bà xã Giả Nãi Lượng, rất nhiều người chỉ ra rằng, đó hoàn toàn không phải là Lý Tiểu Lộ.



Người trong đoạn clip được cho là không phải Lý Tiểu Lộ

Theo đó, hàng loạt những chứng cớ được dân cư mạng nhanh chóng phát hiện. Có người tinh mắt phát hiện trên vai trái của Lý Tiểu Lộ có nốt ruồi khá rõ nhưng cô gái trong clip lại không có. Tai của người trong clip và bà xã của Giả Nãi Lượng cũng không hề giống nhau.



Hình dáng chiếc tai của người trong clip không giống với Lý Tiểu Lộ

Một cư dân mạng khẳng định cô gái trong clip không phải là Lý Tiểu Lộ mà là một người mẫu bị lộ clip nóng. Vì cô gái có nét hao hao giống Lý Tiểu Lộ nên nhiều người mới tưởng lầm.



Cô gái có gương mặt giống Lý Tiểu Lộ được cho là chủ nhân trong đoạn clip nóng

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982 tại Trung Quốc. Cô là diễn viên hạng A, sao nữ trẻ nhất từng được vinh danh tại Kim Mã nhờ bộ phim Thiên dục. Cô kết hôn với tài tử Giả Nãi Lượng vào năm 2012, đón chào con gái đầu lòng hồi tháng 10/2012.



Ông xã Giả Nãi Lượng đã thừa nhận Lý Tiểu Lộ ngoại tình

Sáng 31.12.2017, thông tin Lý Tiểu Lộ qua đêm tại nhà nam rapper trẻ tuổi PG One khiến cả showbiz xứ Trung chấn động. Tối 6.1, nam diễn viên Giả Nãi Lượng viết tâm thư thừa nhận thất bại trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Động thái của anh khiến Lý Tiểu Lộ bị dư luận chỉ trích nhiều hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)