Tin tức - pháp luật 2010-11-09 01:06:44

Sự thật nào cho vụ quần áo cũ biến thành giẻ lau?


[justify]Mấy ngày nay tui cũng dõi theo vụ quần áo cũ biến thành giẻ lau (rất là bức xúc nên phải theo dõi xem xử lí đến đâu) nhưng vẫn chưa tới đâu là đâu. Theo lời tường trình của người trong cuộc thì có nhiều mâu thuẫn nên chưa xác định được ai nói thật, ai nói dối…

[/justify]




[justify]Bản tường trình của bà Bùi Thị Mai - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An thì bảo là Hội Chữ thập đỏ có nhận được hàng cứu trợ đồng bào. Sau đó hội chuyển về cho đồng bào vùng lũ ở các huyện. Nhưng do quần áo rách cũ nên huyện có điện về báo đừng có gởi xuống nữa. Không có chỗ để nên hội tạm thời để trong gara của Công ty cổ phần cơ khí ô tô. Sau đó hội lựa chọn cái nào dùng được thì chuyển về cho đồng bào, cái nào không thì lập biên bản hủy hoặc để lại cho công ty ô tô.

[/justify]




[justify]Còn bà Mai sau khi viết tường trình còn cho biết thêm: công ty ô tô trong quá trình vận chuyển về kho thấy nhiều bì có quần áo rách nát và có mùi hôi thối nên mới xin về làm giẻ lau. Cụ thể “xưởng anh Cần 20 bì, xưởng anh Vinh 10 bì và xưởng anh Bường 7 bì”. Và bà Mai khẳng định người cho phép công ty xin những bao quần áo cũ này là ông Dân.[/justify]

[justify]Nhưng ông Hồ Hữu Dân - Phó giám đốc Công ty Cổ phần cơ khí ôtô Nghệ An lại phủ nhận hoàn toàn chuyện này. Ông nói ông không cho ai cả. Đó là số hàng thất thoát trong khi vận chuyển.

[/justify]


Bà Bùi Thị Mai (mặc áo xanh)


[justify]Vậy ai là người nói dối, ai là người nói thật trong việc này? Điều này chỉ biết trông chờ vào kết quả điều tra của những người trong cuộc thôi.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)