Sao thế giới 2014-09-08 00:47:01

Sự cố "muối mặt" của sao Hollywood trên sóng trực tiếp


Sự cố "muối mặt" của sao Hollywood trên sóng trực tiếp


 
 
Dù là những sao lớn và có kinh nghiệm nhưng không ít lần họ phải "đứng hình" trước khán giả vì những "sự cố" lúc ghi hình trực tiếp. 

 
Khloe Kardashian: Trong chương trình "The X Factor" được Kloe Kardashian dẫn chương trình, cô đã "hớ hênh" trong phát ngôn khiến khán giả vô cùng khó chịu. Khi MC Mario Lopez giới thiệu một thí sinh 13 tuổi sắp sửa biểu diễn và hỏi về việc có bạn trai, cô bé trả lời "Không, chúng cháu chỉ là bạn thân. Mẹ của cháu sẽ rất tức giận (nếu biết cháu có bạn trai). Kloe nhanh chóng nhưng vụng về nói lớn "Đừng để mẹ của cháu giết cháu".
 

Kloe Kardashian có phút "hớ hênh" trong phát ngôn tại X-Factor

 
Lời nói của Kloe được cho là phản ứng tồi tệ của một MC dẫn chương trình trực tiếp. Điều này đã khiến cho tinh thần của thí sinh cũng như khán giả cảm thấy không thoải mái. Giám khảo Simon Cowell bình luận rằng Kloe có vẻ rất sexy nhưng lại khá vô duyên trong buổi tối hôm đó. Ở mùa tiếp theo, nhà sản xuất của chương trình này từ chối mời Kloe Karashian trở lại vị trí này.
 

Christina Aguilera: Tại Super Bowl XLV, nữ ca sĩ Christina Aguilera đã có sai lầm để đời trên sóng truyền hình khi hát sai lời bài hát "Star Spangled Banner" - quốc ca của nước Mỹ. Trong lúc biểu diễn trước khoảng 100 nghìn người ở sân vận động và hơn 100 triệu khán giả truyền hình, Christina đã "cuống" và hát sai 4 câu hát trong ca khúc.
 

 

Nữ ca sĩ "Hurt" từng muối mặt vì quên lời khi hát Quốc ca Mỹ
 
Nữ ca sĩ đã quên hát câu “O’er the ramparts we watched were so gallantly streaming" và sau đó lặp lại 2 lần câu hát “What so proudly we watched as the twilight’s last gleaming". Sự cố này từng khiến giọng ca "You Lost Me" phải muối mặt trước công chúng Mỹ.
 

Scotty McCreery & Lauren Alaina: Quán quân mùa thứ 10 của "American Idol" - Scotty McCreery được mời trình diễn tại sự kiện diễu hành nhân ngày lễ tạ ơn Macy Day 2011. McCreery đã có tai nạn nhớ đời khi lộ việc hát nhép bởi sự kiện này được ghi hình và phát trên sóng trực tiếp trên truyền hình.
 

McCreery đang cưỡi trên một chiếc xe của cuộc diễu hành và bắt đầu trình diễn ca khúc. Tuy nhiên, anh chàng quên để Micro lên miệng làm lộ việc hát nhép của mình. Ca khúc cùng giọng hát bắt đầu được phát ra nhưng không phải từ trên môi của anh chàng. Trong khi đó Lauren Alaina cũng bị dư luận "dập" tơi tả khi quên lời ca khúc quốc ca Mỹ.
 

Janet Jackson & Justin Timberlake: Nhiều khán giả hẳn sẽ không bao giờ quên màn trình diễn tồi tệ của Janet Jackson & Justin Timberlake tại Super Bowl năm 2004. Màn trình diễn sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cả Timberlake và Janet không cố "làm trò".
 

Justin Timberlake bắt đầu trình diễn với ca khúc sôi động "Rock Your Body" và kết thúc bằng câu hát "I'll have you naked.." (Tôi muốn em khỏa thân) và sau đó, Janet đã có "vô tình" có những hành động khỏa thân thật sự. Các ca khúc của Janet Jackson bị cho vào "danh sách đen" của các chương trình của kênh CBS và MTV trong một thời gian sau đó.
 

Kendall Jenner từng có phen muối mặt khi trở thành MC trong lễ trao giải Billboard Music Awards 2014 khi giới thiệu tiết mục biểu diễn. Cô bắt đầu với phần giới thiệu chuyên nghiệp, hấp dẫn nhưng lại mắc lỗi ở phần cuối cùng. Thay vì mời nhóm nhạc 5 Seconds of Summer, cô lại gọi tên nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Anh - One Direction.
 

 

Nữ người mẫu nổi tiếng "vạ miệng" tại lễ trao giải thưởng âm nhạc của Billboard năm 2014 vừa qua

 
Sự cố này khiến cô "đứng hình" và phải nói lời xin lỗi với đám đông. Cô thừa nhận mình kém cỏi trong việc nhớ đúng tên nhóm nhạc và thời gian trình diễn của họ. Nhiều fan của Kendall bênh vực vì cô là một người mẫu và việc nói nhầm là chuyện không quá khó hiểu?!
 

John Travolta: Trong lễ trao giải Oscar 2014, ngôi sao John Travolta đã giới thiệu ca sĩ thể hiện bài hát "Let It Go" lên sân khấu trình diễn. Sự việc sẽ chẳng có gì nếu như nam diễn viên kiêm ca sĩ này không đọc nhầm tên nữ ca sĩ Idina Menzel thành Adele Dazeem.
 

Ngay sau đó, một tài khoản Twitter có tên @adeladazeem nhại lại lùm xùm này có hơn 16 nghìn người theo dõi. Travolta cũng nhận ra sự hớ hênh của minh và lên tiếng giải thích ngay sau đó "Idina là một tài năng tuyệt vời và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi "Frozen" mang về nhà 2 giải Oscar vào tối thứ 7 vừa qua".
 

Kanye West: Trong lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV VMAs 2009, Kanye West có một phen gây choáng khi lên giật micro của Taylor Swift lúc cô đang phát biểu khi lên nhận giải thưởng. Kanye West hùng hổ nói trên sóng truyền hình: "Này, Taylor, tôi thực sự chúc mừng cho cô. Tôi phải cắt ngang màn chia sẻ của cô ngay lúc này. Nhưng Beyonce mới là người có video tuyệt nhất mọi thời đại. Một trong những video hay nhất mọi thời đại".
 


Cả khán phòng cảm thấy choáng và không thể thốt nên lời trước hành động vô văn hóa này của chàng rapper. Taylor Swift đã cảm thấy rất xấu hổ trong khi đó Beyonce lại rất bối rối khi điều này xảy ra. Là chương trình phát sóng trực tiếp nên scandal này của Kanye trở thành bão truyền thông và nhận "gạch đá" tới tấp từ khán giả. Ngay sau đó, Kanye West đã có lời xin lỗi vì hành động tồi tệ này của bản thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)