Games 2009-03-11 01:27:54

Spore Hero hỗ trợ cơ chế điều khiển riêng cho máy Wii


Thông tin về Spore đã được EA công bố từ hồi tháng 1 vừa qua với sự xuất hiện của hàng loạt phiên bản Spore mới trong năm nay. Trong đó tựa game Spore Hero với 2 phiên bản trên 2 hệ máy là Nintendo DS và Wii, hôm nay thông tin này được củng cố thêm với một số tiết lộ từ EA.



Tổng quản lý các dự án SporeSims của EA là bà Lucy Bradshaw cho biết phiên bản Spore Hero không phải chỉ là chuyển thể nguyên mẫu của bản Spore nguyên thuỷ trên hệ máy PC, MAC mà sẽ có những bổ sung phù hợp với đặc tính của hệ máy và những kinh nghiệm rút ra từ quá trình làm Spore.

“Dứt khoát là nó sẽ có những bước tiến trong tiến trình điều khiển game và ngay cả về mặt phong cách nếu bạn nhìn thấy game này bạn sẽ phải thốt lên 'Ồ hay thật, đây dứt khoát là một game của Nintendo Wii'” - Bradshaw cho biết.



Riêng về vấn đề đặc tính điều khiển của hệ Wii, bà Bradshaw cho biết: “Rất thú vị khi sử dụng lợi thế này. Nếu với cách điều khiển bằng chuột thì việc click và bấm khiến bạn cảm thấy có một khoảng cách. Nhưng giờ với hệ thống điều khiển chuyển động này sẽ rất thú vị đồng thời cũng cho bạn học hỏi những kỹ năng mới".

Spore Hero đã được EA lên lịch, dự kiến game này sẽ phát hành vào mùa thu năm nay, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có hình ảnh hay video nào được công bố từ phía EA về tựa game này.

Thành Luân

Theo MTV Multiplayer
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)