Thần tượng của bạn 2011-09-12 09:43:09

'Spartacus' qua đời vì ung thư


[size=2]Hôm 11/9, nam diễn viên truyền hình Andy Whitfield, người thủ vai chính trong loạt phim truyền hình 'Spartacus: Blood and Sand' đã ra đi ở tuổi 39 tại nhà riêng ở Sydney, Australia[/size] 18 tháng sau khi được chuẩn đoán bị bệnh máu trắng, Andy Whitfield qua đời vào sáng 11/9. Anh là người thủ vai chính - Spartacus - trong phim truyền hình nổi tiếng Spartacus: Blood and Sand. Theo AP, Vashti - vợ của Andy - cho biết chồng mình đã ra đi mãi mãi trong một buổi sáng ngập nắng ở Sydney.

Andy Whitfield qua đời ở tuổi 39 vì ung thư máu. Ảnh: WEN.
Vợ Andy và người đại diện cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và đồng nghiệp đã chia buồn với gia đình Whitfield. Steven DeKnight, tác giả loạt phim Spartacus thể hiện niềm thương tiếc Andy trên Twitter: "Không từ gì có thể diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Sẽ mãi nhớ về anh, Andy".

Nam diễn viên được chuẩn đoán bị ung thư máu giai đoạn một vào đầu tháng 3 năm ngoái, khi đang chuẩn bị quay phần hai của Spartacus: Blood and Sand. Hồi tháng 1 năm nay, hãng truyền hình Starz tuyên bố thay thế Andy bằng một diễn viên mới là Liam McIntyre.

Tạo hình của Andy Whitfield trong 'Spartacus: Blood and Sand' phần một. Ảnh: Starz.
Andy Whitfield sinh năm 1974 tại xứ Wales, vương quốc Anh, nhưng cùng gia đình chuyển tới Sydney, Australia từ năm 1999. Tham gia đóng phim truyền hình từ năm 2004 song phải tới đầu năm ngoái, Andy mới nổi tiếng qua vai Spartacus trong loạt phim truyền hình Spartacus: Blood and Sand.

Đám tang Andy Whitfield sẽ diễn ra vào giữa tuần này tại Sydney.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)