Tâm sự - chia sẻ 2010-06-28 06:24:20

Sống trên đời 8-9 phần là ko thể hiểu nổi


X là người con trai bình thường như bao người con trai khác, duy chỉ có cái tính của hắn rất nhát và tự ti. Trong đầu hắn luôn có 1 nghĩ rằng mình vừa xấu trai, lại ko được giàu có như bao người khác, làm chuyện gì cũng sợ và ngại .Vì thế hắn chỉ có được những người bạn thân là con trai và chỉ chơi với con trai thôi, hắn sợ nếu chơi với con gái, thì sẽ bị bạn bè chọc và sợ đủ thứ trên đời làm hắn ko dám quen con gái xuốt quản đời học sinh…
Tốt nghiệp cấp 3 và học ở 1 trường Trung Cấp, hắn cũng chẳng có được 1 người bạn gái mà chỉ toàn là bạn trai..
Sau khi tốt nghiệp Trung Cấp 2 năm những thằng bạn thân của hắn ai cũng đều đang có 1 mối tình hoặc đã trải qua nhiều mối tình, riêng hắn thì vẫn chưa biết được thứ tình cảm đó..hắn chỉ đọc qua sách báo, truyện tranh và biết rằng đó là 1 thứ tình cảm thiêng liêng..Nhưng hắn vẫn chưa dám để í đến con gái >_<<br> Cho đến 1 ngày nọ 1 trong những thằng bạn thân của hắn ( thằng này kinh nghiệm ghê gớm) bày cho hắn cách đi kiếm tình cảm thiêng liêng đó.. và có thể là 1 nữa của hắn. Đó là lên 4rum diễn đàn hoặc vào room chat với nick cực sock LangTuCoDon_DiTimTY (+_+ nick đọc chuối kinh).
Sau 3 ngày làm theo kế hoạch đề ra, hắn đã tìm được 1 người khác phái và cũng cần tìm 1 nữa giống như hắn..2 người hẹn nhau ở 1 quán cafe :
-Chào ! bạn có phải là H
-Uhm ! bạn là X đó hả
-Mình đây ! bạn thấy lạ à ?
-Ko có gì ..nhưng nhìn mặt bạn , mình ko tin bạn chưa có người yêu
-Mình nói thật mà (hắn rất bối rối)
-Thôi bạn đừng nói xạo, con trai bây giờ đểu lắm, bạn đẹp như vậy ( lần đầu tiên hắn được 1 người con gái khen) mà ko có bạn gái, thì chắc rằng bạn cũng đểu như bao thằng khác.
Nói xong cô gái bỏ đi để lại hắn 1 mình với bao nhiu tội danh mà hắn chưa biết hắn gây ra vào lúc nào..dĩ nhiên hình phạt là phải trả tiền 2 ly nước T_T
Lần thứ 2 hắn đi chụp hình đưa vào máy vi tính để khi chát hắn còn show cho người ta coi trước để khỏi bị chữi..và hắn cũng đã hẹn được 1 người.
-Chào…G dó phải ko?
-Uh…còn bạn là X
..
-Bạn thấy mình có giống trong hình ko?
-Cũng hơi giống giống nhưng bên ngoài nhìn đẹp hơn trong hình ( lần thứ 2 )
-Hi hi ..! cám ơn bạn, vậy mà ko ai chịu quen mình hết.
-Thôi đi ông tướng, xạo vừa thôi, mặt như vậy mà nói chưa có bạn gái, chắ là có 10 đứa người yêu chứ gì ( nghe tới đây hắn mún xỉu) đừng có hòng lừa gạt tui…@#!@$!%$!%! ( để vậy cho mọi người hiểu)
Lần thứ 3 này hắn quyết tâm nhịn ăn nhịn ún mua cái wc về để show cho thực tế 1 tí, mỗi lần chat với ai, hắn mở wc, để cho ng ta nhìn kỹ cái khuôn mặt của hắn ( theo hắn thì rất xấu)..và hắn cũng được hẹn 1 cuộc hẹn…( Hắn qua nhà người ta)
-Ah!..X đó phải ko?
-Uh!..L hả
-Ừa..em ko ngờ anh cũng dễ thương ghê..
- EM cũng vậy? giờ em mún đi ún nước hay đi ăn ở đâu ?
- Em ăn rồi giờ mình đi tới Cầm Hạt uống cafe đi…
Đây là cuộc hẹn đầu tiên trong đời hắn với 1 người con gái mà hắn cho là đẹp nhất vì ko bị đứt giữa chừng…Khi đưa nàng về..
- Em ngũ ngon nha
- Vâng !…nhưng mà nè anh ơi
- Gì vậy em
- Từ mai trở đi có lẽ mình ko nên gặp nhau nữa ..hi hi
- Tại sao vậy ???
- Em chỉ muốn coi coi có ai galang và dễ thương hơn thằng bạn trai của em ko? ko ngờ cũng còn 1 người như anh.. nhưng em có bạn trai òi…dù nó có hơi đểu 1 tí nhưng em vân thix nó ko bỏ được..thôi ! em xin lỗi anh nha bye bye….
Sau cuộc hẹn đó hắn về nhà và tự nghỉ rằng " trên đời này còn chuyện gì có thể xảy ra nữa ko.." vaf cuối cùng hắn cũng vẫn độc thân và chịu mang tiếng rằng "đểu quá nên Bồ bỏ chứ làm gì ma ko có người yêu…."




Mong các anh chị em chém nhẹ nhẹ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)