Sao Việt 2015-02-09 23:50:08

Sơn Tùng M-TP bị lên án vì nhái cả G-Dragon và Bruno Mars


Phần trình diễn trên sân khấu “The Remix” trong đêm liveshow 3 của Sơn Tùng M-TP, bị nhiều người cho rằng “nhái” theo phong cách của G.Dragon và Bruno Mars.

Trong đêm liveshow 3 chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng”, tiết mục biểu diễn của Sơn Tùng M-TP với bài hát gây sốt “Không phải dạng vừa đâu” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bộ tứ quyền lực cũng như khán giả tại trường quay. Tuy nhiên, ngay sau phần trình diễn của Sơn Tùng thì trên cộng đồng mạng nổ ra một cuộc tranh luận về tiết mục của anh. Nhiều người cho rằng phần trình diễn của giọng ca đến từ Thái Bình sao chép ý tưởng và phong cách biểu diễn của cả G-Dragon (khi biểu diễn “A boy”, “Michigo”, “Fantastic Baby” và Bruno Mars (khi biểu diễn “Uptown Funk”). Theo đó, fan K-pop còn đưa ra một số bằng chứng cụ thể và khẳng định rằng Sơn Tùng “đạo” ý tưởng một cách rõ ràng.






Tiết mục biểu diễn của Sơn Tùng được cho là nhái theo phong cáchcủa G-Dragon và cả Bruno Mars





Sơn Tùng “giống” G-Dragon từ tạo hình cho đến phong cách trình diễn



Nhiều người chỉ trích hành động “sao chép” của Sơn Tùng

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP bị tố về việc đạo nhái (đặc biệt là G-Dragon), trang phục biểu diễn cùng phong cách của Sơn Tùng từ trước đến nay đã bị nhiều người cho rằng là “copy” từ trưởng nhóm Big Bang. Cách đây không lâu, ngay đêm thi mở màn “The Remix – Hòa âm ánh sáng” thì Sơn Tùng cũng dính phải nghi án tương tự. Nhưng dường như Sơn Tùng vẫn không khắc phục và có bước tiến đột phá để vượt ra khỏi hình ảnh mà đàn anh đã kỳ công xây dựng.




Sơn Tùng thường xuyên bị tố “đạo nhái” G-Dragon
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)